:::     :::

จิรวัฒน์เปิดใจช็อตยิง12 วิฯสุดท้าย

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จิรวัฒน์ สอนวิเชียร พูดถึงการตัดสินใจยิงของเขา ที่กลายเป็นประตูสำคัญที่ทำให้ ฟุตซอลชายทีมชาติไทย​ เสมอกับ โมร็อกโก​ ไปแบบสุดมันส์​ 1-1

ฟุตซอลไทยเกือบจะไม่มีแต้มในเกมที่สอง ก่อนที่ จิรวัฒน์ จะมายิงในช่วง 12 วินาทีสุดท้าย ช่วยให้ทีมเก็บ 1 แต้มในเกมที่สองได้สำเร็จ
"รู้สึกดีใจครับ ที่ยิงประตูตีเสมอให้กับทีมได้ เพราะว่าอย่างน้อยเราก็มีแต้ม และมีโอกาสเข้ารอบต่อไปมากพอสมควร" จิรวัฒน์ กล่าวเริ่ม
"การตัดสินใจในจังหวะนั้น เราเจอสถานการณ์แบบนั้นหลายรอบแล้ว และมันไม่มีทางส่ง ลูกนั้นจังหวะมันพอดี ที่อาร์มดึงจังหวะไว้ และส่งมาให้ผม เวลาก็บีบเข้ามา ทำให้เราต้องเลือกที่จะยิงมากกว่าส่งและเราก็ทำได้"
ด้าน​ รณชัย จูงวงศ์สุข กล่าวว่า "ประตูของพี่เนิส สำคัญกับทีมของเรามาก เหมือนมันปลดล็อคได้และเราก็มีแต้ม เพื่อเข้ารอบต่อไป เกมต่อไปก็จะทำให้ได้สามแต้ม ลูกนั้นมันก็ต้องยิงแล้ว เพราะเวลาและสถานการณ์ทุกอย่างมันกดดัน พี่เขาก็ตัดสินใจได้ดี"
โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขันฟุตซอลโลก กลุ่มซี นัดที่สาม พบกับ หมู่เกาะโซโลมอนส์ ที่ ซัลกิริส อารีนา ในวันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV36


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด