:::     :::

แฟนเรือแถลงโต้เป๊ปเลิกเหน็บเรื่องผู้ชมบางตา

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
1,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กลุ่มแฟนบอลอย่างเป็นทางการของสโมสร แมนฯ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ตอบโต้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีมหัวก้าวหน้าของตัวเองให้สงบปากสงบคำ ทำหน้าที่คุมทัพข้างสนามให้ดีก็พอ อย่ามาจิกกัดเรื่องจำนวนกองเชียร์เกมเหย้าบางตาเพราะที่หายๆไปนั้นคือกลุ่มเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเนื่องจากกังวลต่อการระบาดของไวรัสโควิด

ดราม่าในรั้วเอติฮัด สเตเดี้ยม ลุกลามหลังจาก กวาร์ดิโอล่า ออกมาบ่นต่อสื่อฯในเกมชปล.เมื่อวันพุธที่เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 6-3 ว่า กองเชียร์ เดอะ ซิตี้เซ่นส์ เข้ามาชมเกมเหย้าโหรงเหรงกว่าควรจะเป็นเมื่อเทียบกับสโมสรจากอังกฤษที่เตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่ายอื่นๆ

"สามเกมเหย้าหลังสุดเรายิงได้ถึง  16 ประตู ผมก็ใคร่อยากเห็นแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามมากกว่านี้แมตช์วันเสาร์" กวาร์ดิโอล่า หมายถึงเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน

"เราจำเป็นต้องมีแฟนบอลหนุนหลัง กรุณาเถอะ เพราะทีมจะออกอาการหมดแรง เพราะทราบว่าทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล ก็จะเล่นในแนวทางเดียวกับ ไลป์ซิก พวกเขาอันตรายแล้วมันก็จะเป็นนัดที่สำคัญมากๆ"

"ดังนั้นใคร่ขอเรียนเชิญพวกคุณทุกคนมาให้กำลังใจกันเสาร์นี้บ่ายสามโมงตรง" 

ฟังเผินเหมือนไม่มีอะไร แต่ทางกลุ่มแฟนบอลรู้สึกว่าบอสวัย 50 ปีกล่าวโทษกันโดยไม่คำนึงถึงสถานะกองหนุน 'เรือใบสีฟ้า' ที่ส่วนใหญ่คือชนชั้นกลางถึงระดับรากหญ้า ที่ขาดศักยภาพเข้าสนาม 2 ครั้ง-ต่อ-สัปดาห์ เพราะต้องเจียดเงินซื้อข้าวสารกรอกหม้อ 

รวมถึงยังมีกลุ่มแฟนบอลเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีที่คงไม่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด ดังนั้นผู้ปกครองก็หลีกเลี่ยงความเสี่ยงให้ลูกหลานตัวเองเป็นธรรมดา 


"แน่นอนเขาเป็นเฮดโค้ชที่เก่งสุดในโลก แต่มันจะเป็นการดีที่สุดเช่นกัน เพราะผมเห็นว่าแกสมควรก้มหน้าก้มตาทำสิ่งที่ตัวเองช่ำชองไป" ตัวแทนของกลุ่มออกมาพูดฐานกระบอกเสียง 

"พวกแฟนบอลยังมีลูกหลานให้ต้องห่วงหน้าห่วงหลัง จะดันทุรังไม่ได้ เพราะมันยังมีปัญหาเรื่องโควิดค้ำคอ...ก็ไม่เข้าใจว่าไหงหมอนั่นกล้าออกมาแสดงความเห็นแบบนั้น" 

เอติฮัด สเตเดี้ยม จุผู้ชมได้ราว 55,000 คน แต่สองเกมลีกที่ชนะ นอริช กับ อาร์เซน่อล เข้ามาเฉลี่ย 51,600 คน ทว่าที่หนักคือเกมชปล.กลางสัปดาห์ททั้งที่ยิงเลือดสาดรวมสองฝั่ง 9 ลูกแต่กองเชียร์ในสนามเพียง 38,062 คน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด