:::     :::

เบรดี้เผยเป็นไปได้เล่นจนอายุ50

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อว่าภรรยาคนสวยของเขาจะเปิดไฟเขียวหากเขาต้องการเล่นอาชีพจนถึงอายุ 50 ปี

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามวัย 44 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตอบประเด็นคำถามที่ร้อนแรงว่าเขาจะสามารถเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลไปจนถึงอายุ 50 ปีหรือไม่ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กทัพโจรสลัดเปรยว่ามีโอกาสเป็นไปได้เช่นกัน ตามรายงานจาก 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ในวิดีโอเคียงข้างปีกใน ร็อบ กรอนคาวสกี้ เพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมทีม ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปียืนยันว่าเขาวางแผนรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลในอีก 6 ปีข้างหน้า หลังมีคำถามถึง เบรดี้ ว่าเขาสามารถเล่นได้ถึงอายุ 50 ปีหรือไม่?

'ว้าว, ดูเหมือนจะเป็นคำถามที่ร้อนแรงจริงๆเมื่อเร็วๆนี้' เบรดี้ ตอบคำถามเพื่อนร่วมทีม กรอนคาวสกี้ 'ทอม เบรดี้ จะเล่นได้ถึงอายุ 50 หรือไม่? ผมไม่รู้สึกว่ามันยากนัก นอกจากนี้ในฟลอริด้า มันเป็นรัฐของการรีไทร์ ดังนั้นผมรู้สึกว่าผมสามารถเล่นได้แล้วลุยเข้าไปสู่วัยเกษียณ ผมคิดว่าผมสามารถทำได้ ผมคิดว่ามันใช่'


แต่จากนั้น กรอนคาวสกี้ ยิงคำถามใส่ เบรดี้ ว่า จีเซล บุนด์เชน ภรรยาคนสวยของเขาจะยินยอมให้สามีเธอเล่นนานขนาดนั้นหรือไม่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีตอบว่า 'นั่นเป็นคำถามที่ดีมาก' เบรดี้ ตอบพร้อมหัวเราะ 'แน่นอนว่า 'ไม่' นั่นคือคำตอบ' 

'ผมล้อเล่น ผมขอโทษนะที่รัก ผมรักคุณ คุณจะยอมปล่อยผม คุณจะยอมทำทุกอย่างตราบเท่าที่ผมมีความสุขหรือเปล่า'

เบรดี้ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่ 7 ของตนเอง หลังการนำ บัคคาเนียร์ส ชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทุกคนคิดว่าเขายังสามารถเล่นจนถึงอายุ 45 ปี ซึ่ง เบรดี้ พิสูจน์ให้เห็นในเกมเปิดซีซั่น 2021 ด้วยการขว้าง 379 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ชนะเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 31-29 และเป็นอีกครั้งที่เขานำทีมคัมแบ็กกลับมาคว้าชัยชนะในช่วงท้ายเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด