:::     :::

มาร์คิซิโอเชื่อมิลานแกร่งกว่ายูเวนตุส

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ อดีตมิดฟิลด์ ยูเวนตุส มองว่า ณ ปัจจุบันความแข็งแกร่งของทีมเก่ายังดูเป็นรอง เอซี มิลาน ก่อนทั้งสองทีมจะลงดวลกันในวันอาทิตย์นี้

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีเชื่อว่า เอซี มิลาน ในปัจจุบันมีความแข็งแกร่งกว่า ยูเวนตุส เนื่องจากต้นสังกัดเก่าของเขายังต้องการเวลาเพื่อกลับมาเป็นทีมระดับหัวแถวอีกครั้ง ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันที่ 'อัลลีอันซ์ สเตเดี้ยม' ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มิลาน แข็งแกร่งขึ้นในตอนนี้, มัลดินี่, มาสซาร่า และ ปิโอลี่ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อสร้างทีมที่ประสบปัญหาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา' มาร์คิซิโอ กล่าวถึงทัพรอสโซเนรี่ 

'พวกเขากลับมาในการแข่งขันที่เป็นตัวแทนของพวกเขาได้ดีขึ้น ลิเวอร์พูล เป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่ง แต่พวกเขาสามารถได้รับความพึงพอใจบางอย่างในฤดูกาลนี้'

ทีมปีศาจแดง-ดำพ่ายทัพหงส์แดง 2-3 ที่แอนฟิลด์ในการกลับมาลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเกมแรกในรอบ 7 ปีของพวกเขา ปัจจุบัน มิลาน นำเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา ร่วมกับ โรม่า และ นาโปลี หลังเก็บ 9 คะแนนเต็มจากการลงเล่น 3 นัดแรก ก่อนมีโปรแกรมเยือนรังทีมม้าลายในวันอาทิตย์นี้ 


ขณะที่ ยูเวนตุส เริ่มต้นฤดูกาลอย่างย่ำแย่มีเพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 3 นัด หลังการเสมอ อูดิเนเซ่ 2-2 ตามด้วยการปราชัยต่อ เอ็มโปลี และ นาโปลี ก่อนจะสะกดคำว่าชนะเป็นครั้งแรกจากการบุกกระทุ้ง มัลโม่ 3-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

'ยูเวนตุส อยู่ในช่วงการสร้างใหม่ แต่พวกเขาต้องพิสูจน์ว่าพวกเขาอยู่ในระดับเดียวกับทีมที่เปิดวัฎจักรในการคว้าชัยชนะ' 

'เมื่อสร้างรากฐานสำหรับโครงการระยะยาว มันเป็นเรื่องปกติที่จะเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมอยากให้ ยูเวนตุส ได้รับเวลาและความไว้วางใจ'

'ผมมองไม่เห็นปัญหาใดๆเรื่องบุคลิกภาพหรือตัวตน คุณแค่ต้องอดทน ทีมอย่าง ยูเว่ ต้องการชัยชนะเสมอ พวกเขาต้องการความสามัคคีและความเชื่อมั่น ผมมั่นใจ'

เมื่อถูกถามว่า มานูเอล โลคาเตลลี่ อดีตเด็กปั้นของ เอซี มิลาน ที่ย้ายจาก ซาสซูโอโล่ มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะเป็น 'มาร์คิซิโอ คนต่อไปหรือไม่?'

อดีตมิดฟิลด์วัย 35 ปีตอบว่า 'มานูเอล เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม คุณภาพของเขาชัดเจนที่ มิลาน และเขาพัฒนาขึ้นในช่วงเวลาของเขาที่ ซาสซูโอโล่'

'เขามีทุกอย่างที่จะกลายเป็นรากฐานสำคัญของ ยูเวนตุส เขาได้พิสูจน์บุคลิกภาพของเขากบัทีมชาติ'

'อย่างไรก็ตาม ผมไม่ชอบการเปรียบเทียบ เขาจะเขียนประวัติศาสตร์ของตัวเองและผมแน่ใจว่ามันจะสวยงามเช่นเดียวกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด