:::     :::

แลกกันมันส์!สาลิกาตามทวงยูงทอง1-1

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล เปิดรังเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมที่แลกกันสนุก ศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล 1 - ลีดส์ ยูไนเต็ด 1

สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค 

ลีดส์ ได้ประตูนำก่อน 1-0 ในนาที 13 จากจังหวะที่ ราฟินญ่า ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดโค้งเข้าเขตโทษ บอลกระดอนพื้นและมี โรดรีโก้ โมเรโน่ วิ่งข้ามหลอกทำให้ คาร์ล ดาร์โลว์  เสียจังหวะ และบอลก็เข้าเสาไกลอย่างสุดยอด 

นิวคาสเซิ่ล เกือบตีเสมอได้สุดๆ ในนาที 24 อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง กระชากสปีดนรกขึ้นทางขวาก่อนปาดบอลเข้ากลาง มิเกล อัลมิรอน เข้าชาร์จไม่โดน โชเอลินตอน ได้หวดเสาไกลแต่ว่า อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ ซูเปอร์เซฟเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

แคลวิน ฟิลลิปส์ วิ่งมาหวดด้วยขวาเน้นๆ จากหน้าเขตโทษ แต่บอลถากเสาออกหลังนิดเดียว

ทีมเยือนได้ลุ้นอีกในนาที 34 ราฟินญ่า เก็บบอลในเขตโทษฝั่งขวาก่อนไหลให้ มาเตอุส คลิช ได้วิ่งมายิงตรงเขตโทษ แต่ว่าไม่มุมมากพอที่จะผ่านมือ คาร์ล ดาร์โลว์

นาทีถัดมา เจ้าถิ่นตอบโต้ได้เสียวสุดๆ เฮย์เด้น จ่ายบอลให้ แม็ตต์ ริทชี่ จับแล้วยิงด้วยขวาเต็มข้อจากหัวกะโหลก อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ ไปไม่ทันแล้ว แต่บอลพุ่งชนเสาอย่างจัง 

เจ้าถิ่นตามตีเสมอจนได้ในนาที 44 โชเอลินตอน จ่ายบอลให้ อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง เลี้ยงลุยดึงจังหวะหลอกตัวบล็อกถึง 3 สเต็ปก่อนหวดด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาเด็ดขาด ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังนาที 59 เจ้าถิ่นเกือบพลิกนำเมื่อ อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง ได้บอลฝั่งซ้ายก่อนยิงจังหวะแรกด้วยขวาติดบล็อก บอลเด้งเข้าทางได้หวดด้วยซ้ายเต็มข้อ แต่ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ ก็ทุบออกหลังได้หวุดหวิด

ลีดส์ ได้ลุ้นเช่นกันในนาที 71 โรดริโก้ จ่ายบอลให้ แบมฟอร์ด ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าเท้าซ้ายเสียจังหวะลื่น บอลเลยไม่แรงพอและเข้ามือ ดาร์โลว์ 

อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง ป่วนแนวรับทีมเยือนอีกครั้งในนาที 83 เมื่อได้หลุดขึ้นทางขวาก่อนตัดเข้าในแล้วซัดด้วย บอลพุ่งสุดแรง แต่ว่า เมส์ลิเย่ร์ ทุบทิ้งเอาไว้ได้

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูชัยกันได้ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล : คาร์ล ดาร์โลว์ - ฆาเบียร์ มานกีโย่, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คล้าร์ก, แม็ตต์ ริทชี่ - มิเกล อัลมิรอน, ไอแซ็ค เฮย์เด้น, ฌอง ลองสตาฟฟ์, โจ วิลล็อค - อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง, โชเอลินตอน

ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ - สจ๊วร์ต ดัลลาส, ลุค เอลิ่ง, เลียม คูเปอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป - แคลวิน ฟิลลิปส์ - ราฟินญ่า, มาเตอุส คลิช, โรดรีโก้ โมเรโน่, แดเนียล เจมส์ - แพทริก แบมฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})