:::     :::

แกรี่ร้องเปลี่ยนกฏเจ้าของทีมหลังเจอเรื่องดาร์บี้

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงกฎการเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลหลังจาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่ถูกควบคุมกิจการ

         "แกะเขาเหล็ก" มีปัญหาละเมิดกฏการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ทำให้ทางอีเอฟแอลได้แจ้งความผิดซึ่งในตอนแรกคณะกรรมการอิสระที่ดูแลด้านระเบียบวินัยได้ตัดสินให้ทีมพ้นความผิด แต่ อีเอฟแอล ได้ยื่นอุทธรณ์และเป็นฝ่ายชนะ 

         ล่าสุดทีมโดนตัด 12 คะแนน ทำให้จากที่มีอยู่ตอนนี้ 7 คะแนนจาก 7 นัดในลีกแชมเปี้ยนชิพ จะกลายเป็น -5 คะแนน ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทาง แกรี่ เรียกร้องให้ทางอีเอฟแอลเปลี่ยนแปลงกฎเพื่อป้องกันเหตุการณ์แบบนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก

         "มันคือความเหลวแหลก ระเบิดอีกลูก เราต้องหยุดสิ่งนี้ เมื่อเจ้าของเข้ามาในสโมสรฟุตบอล พวกเขาต้องรับผิดชอบ" แกรี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต

         "จนกว่ามันจะเกิดขึ้น เราจะยังคงมีปัญหานี้ต่อไป เรามี บิวรี่, แม็คเคิ่ลส์ฟิลด์, ดาร์บี้, โบลตัน, วีแกน มันถึงเวลาที่ต้องหยุด"

         "ผมรู้ว่ามีการวิจารณ์ที่นำโดยแฟนๆ เราจำเป็นต้องได้ยินจาก นาดีน ดอร์รี่ส์ (เลขาธิการวัฒนธรรมใหม่) ว่าเธอจะสนับสนุนคำแนะนำเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งนี้"

         "พรีเมียร์ลีกนั้นมหัศจรรย์แต่ก็ไม่ได้สำคัญไปกว่าการสูญเสียสโมสรของคุณ ดาร์บี้ต้องไล่ล่าและไล่ล่าซึ่งพวกเขาไม่ได้ตั๋วทอง ตอนนี้พวกเขาออกจากธุรกิจ มันไม่สมควรที่จะเกิดขึ้นกับสโมสรฟุตบอลและสถาบันอย่าง ดาร์บี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด