:::     :::

คอนเต้หนุนบาร์คลี่ย์ติดธงลุยบอลโลก

วันพุธที่ 31 มกราคม 2561
1,353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ออกโรงหนุน รอสส์ บาร์คลี่ย์ ลูกทีมคนใหม่ให้ติดทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลกที่ประเทศรัสเซีย ในช่วงกลางปีนี้

กองกลางวัย 24 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยลงสนามให้กับทีมในเกมคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ทีมพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 1-2 หลังจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าและพักมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนมั่นใจว่า บาร์คลี่ย์ จะกลับมาฟิตสมบูรณ์และโชว์ผลงานได้น่าประทับใจอีกครั้ง
"มันถึงเวลาแล้ว (ที่ บาร์คลี่ย์ จะกลับไปอยู่ในทีมลุยฟุตบอลโลก)" คอนเต้ กล่าว
"แต่ในขณะเดียวกันในทุกเกมที่ได้รับโอกาสลงเล่น คุณต้องแข่งขันกับนักเตะคนอื่นๆและต้องสร้างผลงานให้ดีเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณสมควรได้ลงเล่นเป็นตัวจริง"
"ผมคิดว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการติดทีมไปบอลโลก แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะอังกฤษเองก็มีทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว"
"ที่ผมห่วงไม่ใช่เรื่องสภาพร่างกาย แต่เป็นจังหวะของเกมทั้งการเคลื่อนไหวในยามไม่มีบอล แต่การเคลื่อนไหวยามมีบอลนั่นคือสิ่งสำคัญ"
"ถ้าเขาต้องการเวลาในการเข้าใจแนวทางการเล่นของเรา เขาสามารถเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 เหมือนกับกองหน้า หรือหากเราเล่นในสไตล์กองกลางสามคน เขาก็สามารถเล่นได้ทั้งตรงกลางฝั่งซ้ายหรือขวา เพื่อประโยชน์สูงสุดกับตัวเขาเองด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด