:::     :::

เลสค็อตต์อยู่เป๊ปทีมเชื่อไร้เจตนาแขวะแฟน

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเลออน เลสค็อตต์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต แสดงความเห็นต่อดราม่าระหว่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ กับเลขาฯกลุ่มแฟนบอลอย่างเป็นทางการสโมสรตัวเองนั้น ต่างมีเหตุผลของตัวเอง แต่เชื่อลึกๆว่าบอสสแปนิชไร้เจตนาถากถางกองเชียร์ เดอะ ซิตี้เซ่นส์ เพียงอ้อนขอกำลังใจเพียงแต่คำพูดดูเสียดแทงไปหน่อย

ความขัดแย้งระหว่าง เป๊ป กับ เควิน พาร์คเกอร์ เลขาฯ กลุ่มแฟนบอลอย่างเป็นทางการแห่งสโมสร แมนฯ ซิตี้ เกิดขึ้นสืบเนื่องจากบอสวัย 50 ปีออกมาบ่นต่อสื่อฯในเกมชปล.เมื่อวันพุธที่เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 6-3 ว่า กองเชียร์เข้ามาชมเกมเหย้าโหรงเหรงกว่าควรจะเป็นเมื่อเทียบกับสโมสรจากอังกฤษที่เตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่ายอื่นๆ

เดือดร้อน พาร์คเกอร์ แถลงการณ์สวนว่าให้ กวาร์ดิโอล่า เงียบปากแล้วก้มหน้าก้มตาทำงานตัวเองไป ที่แฟนบอลหายเพราะนอกจากทรัพย์จาง  อีกประการคือไม่อยากให้ลูกหลานวัยต่ำกว่า 18 ปีตามมาเข้าสนามแล้วติดโควิด 

ประเด็นดังกล่าวถูกนำมาขอความเห็น เลสค็อตต์ อดีตแข้ง 'เรือใบสีฟ้า' ซึ่งเขาขออยู่ทีมเป๊ป 

"ผมเข้าใจในมุม เป๊ป แกจำเป็นต้องกระตุ้นให้แฟนบอลเข้าสนาม ต่อให้ไม่เต็มความจุแต่ก็มองว่าแกอยากชี้ให้เห็นความสำคัญของแฟนบอลว่าพวกเขามีมากแค่ไหน บทบาทของสาวกสามารถช่วยยกระดับทีมได้ เมื่ออยู่ในช่วงเวลาที่ไม่เป็นใจ" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เปิดปาก 


"เป็นไปได้ว่าอาจใช้คำพูดขวานผ่าซากไปหน่อย เรื่องที่ผมจะเปรียบเทียบอาจต่างกันคือมักพูดแบบไม่อ้อมค้อมกับเมีย แล้วเธอมองมันแรงไปจนงอน - เรื่องแบบนี้เกิดได้" 

"ผมไม่คิดว่ามันมีอะไรติดใจระหว่างแฟนบอลกับ เป๊ป พวกเขามอบความสนุกให้กันและกัน น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าเพื่อให้สโมสรเดินหน้า" 

"งานแถลงข่าวแกไม่ได้แก้ตัว แต่แค่ใโอกาสในการชี้แจง ได้อธิบายเจตนาที่เขาอยากสื่อให้มากขึ้น ส่วนตัวมองว่าแกคือคนกำหนดทิศทางที่สำคัญของแฟนบอล สำหรับมีเอี่ยวสู่ความสำเร็จ"

"เราผ่านการแข่งขันแบบร้างแฟนบอลมาเป็นปี เวลานี้ได้พวกเขากลับมาแล้ว มันทำให้ทุกสโมสรตระหนักว่ากองเชียร์สำคัญแค่ไหน"

รายงานเพิ่มเติมจาก แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์ สื่อฯท้องถิ่นว่าเกมเหย้าวันเสาร์พบ เซาธ์แฮมป์ตัน มีผู้ชมราว 53,000 คน น้อยกว่าความจุสองพันหัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด