:::     :::

เมอร์สันตามจิกโซลชาแพ้เกมเปิดหัวชปล.

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ตามวิจารณ์ผลงานของ โอเล่ กุุนนาร์ โซลชา ในเกมที่ทีมพ่ายแพ้ ยัง บอยส์ เบิร์น 1-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

         "ปีศาจแดง" ได้ประตูออกนำก่อนในครึ่งแรก แต่ทีมมาเหลือ 10 ตัวเมื่อ อารอน -วาน-บิสซาก้า โดนใบแดงไล่ออกไปกระทั่งครึ่งหลังโดนเจ้าถิ่นยิงสองประตูแซงชนะโดยเฉพาะประตูชัยที่เสียในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย

         ในมุมมองของ เมอร์สัน ชี้ว่าทีมระดับท็อปของหลายลีกไม่ควรแพ้ให้กับ ยัง บอยส์ เบิร์น พร้อมชี้ว่า เมสัน กรีนวูด ที่เป็นสำรองควรจะถูกส่งลงเล่นในเกมนี้

         "นี่คือเหตุผลที่คณะลูกขุนตัดสิน โซลชา, การแพ้ 7 จาก 11 เกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นสถิติที่น่าตกใจ" เมอร์สัน กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ ซอคเกอร์ แซตเทอร์เดย์ "เมื่อเขาเล่นเซนเตอร์ 3 คน มันเป็นวิธีการเล่นที่ยาก ทุกอย่างที่เขาทำมันผิด เขาตื่นตระหนก"

         "ถ้าผมให้ ทูเคิ่ล, เป๊ป, มูรินโญ่ อยู่ในตำแหน่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่แพ้ในเกมนั้น พวกเขาจะชนะ กรีนวูด ที่อยู่บนม้านั่งสำรองจะถูกส่งลงสนาม"

         "ผมกังวลเพราะดูเหมือนว่ามันจะเป็นที่ถูกใจคน ผมโอเคที่ คริสเตียโน่ ถูกถอดออก นั่นเพื่อทีม เขาเก็บ โรนัลโด้ อยู่ในสนามนานเกินไป"

         "คุณเล่นด้วยนักเตะ 10 คน, เก็บ โรนัลโด้ ไว้ พวกเขาเล่นไม่ดี พวกเขาเล่นเกมหนักที่ วูล์ฟส์ แต่พวกเขาคว้าโอกาสไว้ไม่ได้, มันคือหัวหรือก้อยกับ นิวคาสเซิ่ล จากนั้นพวกเขาก็แพ้ทีมรองบ่อนของแชมเปี้ยนส์ ลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด