:::     :::

เอฟเอสอบสวนเหตุแฟนเบิร์นลี่ย์ปะทะอาร์เซน่อล

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ กำลังสอบสวนเหตุการณ์การปะทะกันของแฟนบอล เบิร์นลี่ย์ กับ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า เหตุการณ์การปะทะกันของแฟนบอล เบิร์นลี่ย์ กับ อาร์เซน่อล กลายเป็นความรุนแรงมากกว่าการตะโกนยั่วยุกันธรรมดา เดือดร้อนถึง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ต้องเข้ามาสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างละเอียด และอาจมีบทลงโทษตามมา

เหตุการณ์เกิดขึ้นภายหลังจบเกมที่ อาร์เซน่อล บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ ที่ เทิร์ฟ มัวร์ 1-0 จากประตูชัย ฟรีคิกของ มาร์ติน โอเดการ์ด โดยเริ่มจากแฟนบอลทั้งสองทีมตะโกนยั่วยุกันในบริเวณจุดที่อยู่ใกล้กันที่สุด มีเพียงรั้วกั้นและเจ้าหน้าที่สนามยืนเรียงแถวแยกทั้งสองฝ่ายเหมือนที่เคยทำตามปกติ
แต่ที่ไม่ปกติคือมีขวดน้ำ และสิ่งของต่างๆ ถูกขว้างไปมาระหว่างทั้งสองฝั่ง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เกินขอบเขต แม้มีการประกาศเคลียร์พื้นที่ในบริเวณนั้น แต่ดูเหมือนจะไม่มีฝ่ายใดให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม หลังเหตุการณ์ผ่านไป 10 นาที ทั้งสองฝ่ายก็ค่อยๆ กระจายตัวออกนอกสนาม
ทั้งนี้ เบิร์นลี่ย์ เก็บได้เพียงคะแนนเดียวจาก 5 เกมแรกในฤดูกาลนี้ ขณะที่ อาร์เซน่อล คว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกันแล้ว หลังจาก 3 เกมแรกเริ่มต้นด้วยการแพ้รวด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด