:::     :::

สื่อเผยบร็องโก้ส์เคยปัดข้อเสนอเทรดฟูลเลอร์จากเซนต์ส

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตัดสินใจถูกที่ไม่ตอบรับข้อเสนอเทรด ไคล์ ฟูลเลอร์ จาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตกเป็นข่าวว่าเคยปัดข้อเสนอจาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่ยื่นข้อเสนอเทรด ไคล์ ฟูลเลอร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ในช่วงเดือนก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ได้รับความสนใจจากหลายแฟรนไชส์เนื่องจากทีมม้าป่าสะสมคอร์เนอร์แบ็กชั้นดีหลายคนทั้ง ฟูลเลอร์, โรนัลด์ ดาร์บี้, ไบรซ์ คัลลาแฮน รวมถึงรุคกี้ดราฟท์รอบแรก แพทริค เซอร์เทน ก่อน ดาร์บี้ จะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่เกมสัปดาห์แรก ดังนั้นการปฏิเสธข้อเสนอจาก เซนต์ส จึงเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของ เพตัน 

ส่วน เซนต์ส ต้องการคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ที่มาเล่นฝั่งตรงข้าม มาร์ชอน แลตทิมอร์ ซึ่งทีมนักบุญติดต่อเทรด ฟูลเลอร์ ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลเนื่องจากพวกเขามองว่า บร็องโก้ส์ มีคอร์เนอร์แบ็กมากเกินความจำเป็น แต่ความพยายามของทีมนักบุญไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากอดีตตัวคุมปีกของ ชิคาโก้ แบร์ส ยังสร้างความประทับใจให้เพื่อนร่วมทีมและโค้ชด้วยความเป็นมืออาชีพและทัศนคติทางธุรกิจที่เคร่งครัดและความสุขุมของเขา

อย่างไรก็ตาม ฟูลเลอร์ ไม่ใช่คอร์เนอร์แบ็กเพียงคนเดียวที่ เซนต์ส สนใจ เนื่องจากทีมนักบุญจับตามองสถานการณ์ของ สเตฟอน กิลมอร์ ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แบร็ดลี่ย์ โรบี้ ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เช่นเดียวกัน ก่อนจะทำข้อตกลงเทรด โรบี้ มาจากฮิวสตันก่อนเปิดซีซั่นใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด