:::     :::

บอร์ดาลาสโอดทีมค้างคาวเล่นแย่15นาทีท้าย

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ บาเลนเซีย กำชับลูกทีมให้เรียนรู้จากความผิดพลาดช่วงท้ายเกมจนพ่าย เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ บาเลนเซีย เปิดเผยว่าทีมของเขาเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบเฉพาะช่วง 75 นาทีแรก แต่กลับเล่นแย่ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายก่อนจะปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมสังเวยสองแข้ง การ์ลอส โซเลร์ กับ เธียร์รี่ กอร์เรอา ที่บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกด้วย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บอร์ดาลาส ต้องปรับหมากถึงสองครั้งตั้งแต่ช่วงต้นเกมหลังการบาดเจ็บของ โซเลร์ และ กอร์เรอา ช่วงนาที 15 กับ 23 ตามลำดับ โดยส่ง ยูนูส มูซ่าห์ กับ อันโตนิโอ ลาโต้ ลงเล่นแทน แต่ทีมค้างคาวยังเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจาก อูโก้ ดูโร่ ช่วงนาที 66 ทว่า เรอัล มาดริด ทวงคืนสองประตูรวดในช่วงท้ายเกมจาก วินิซิอุส จูเนียร์ กับ คาริม เบนเซม่า แซงคว้าชัย 2-1

'พวกเราได้ใช้ความพยายามอย่างน่าเหลือเชื่อ เราอยู่ในระดับสูงมากและเราพัฒนาขึ้นแล้ว เนื่องจากเราได้ปั่นป่วนพวกเขาและไม่ปล่อยให้พวกเขาควบคุมเกม' บอร์ดาลาส กล่าวพร้อมพูดถึงช่วงท้ายเกมว่า 'เป็นช่วงอัปยศ' 


'คุณต้องรู้วิธีการจัดการกับช่วงเวลาดังกล่าวในช่วงท้ายเกมกับคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ตอนนี้เราได้รับผลกระทบหลังจากการทุ่มเททุกอย่างแล้ว แต่จากวันพรุ่งนี้จะไม่มีที่ว่างให้เสียใจ เราไม่สามารถคิดถึงเกมนี้ นอกจากการวิเคราะห์ข้อผิดพลาดและรู้วิธีจัดการกับความได้เปรียบในช่วงท้ายเกม'

'พวกเราเล่น 75 นาทีที่สมบูรณ์แบบ, 15 นาทีที่ย่ำแย่และการพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวัง'

'คุณต้องรู้ว่าการแข่งขันใน 94 หรือ 95 นาทีและต้องเสียค่าใช้จ่ายจากการก่อความผิดพลาด และมากกว่านั้นในการเผชิญหน้ากับทีมอย่าง เรอัล มาดริด'

บอร์ดาลาส ยังกล่าวถึงการบาดเจ็บของ โซเลร์ กับ กอร์เรอา ว่า 'จะมีการทดสอบในวันพรุ่งนี้และจากการทดสอบ เราจะรู้ว่ามันเป็นอย่างไร พวกเขาทั้งสองคนต่างมีปัญหาที่กล้ามเนื้อ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})