:::     :::

เจ็ตส์หวัง'วิลสัน'เรียนรู้หลังเสีย4อินเตอร์เซปน์

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ขว้างเสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์จากความพยายาม 10 ครั้งแรกในเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรเบิร์ต ซาเล่ห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ คาดหวังว่า แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะเรียนรู้จากหายนะเกมล่าสุดที่ขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 6-25 ที่ 'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

วิลสัน ขว้างคอมพลีต 19 จาก 33 ครั้ง ระยะ 210 หลา แต่เสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์จากความพยายามขว้าง 10 ครั้งแรกของเขา เรตติ้งต่ำเตี้ยเรี่ยดินเพียง 37.0 ซึ่งเฮดโค้ช เจ็ตส์ หวังว่ารุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 จะเรียนรู้จากความผิดพลาดจากความพยายามเล่นด้วยความดุดันมากเกินไป

'มันไม่เป็นไรที่จะเล่นเกมฟุตบอลที่น่าเบื่อ มันแค่นั้นจริงๆ' ซาเล่ห์ กล่าวหลังออกตัวด้วยสถิติ 0-2 'เขาเป็นประจุไฟฟ้า เขาแข่งขันเหมือนคนปวดท้องและเขาต้องการชนะอย่างแย่มาก แต่บางครั้งมันก็โอเคที่จะเล่นแบบน่าเบื่อ นั่นอาจเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เขาสามารถทำได้จากเรื่องนี้' 

'มันไม่ใช่ว่าเขาถูกครอบงำ มีสิ่งสำคัญบางอย่างที่เขาต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลบอลและเรื่องพื้นฐานเหล่านี้' ซาเล่ห์ กล่าว 


วิลสัน เสีย 2 อินเตอร์เซปน์จาก 2 ไดรฟ์แรก หลังพยายามขว้างลูกยากแทนที่จะเลือกเพียงแค่เช็คดาวน์กล่าวว่า 'นี่เป็นสิ่งที่เราเซ็นเพื่อมันใช่ไหม? จะมีเกมที่เป็นแบบนี้ มีทั้งช่วงขึ้นและลง'

'ผมแค่ต้องจดจำกับสถานการณ์ที่ผมเผชิญ ผมเป็นส่วนสำคัญในเรื่องนี้ทั้งหมด และผมต้องเรียนรู้และพัฒนาให้ดีขึ้น' 

วิลสัน เป็นรุคกี้คนที่ 3 ในช่วง 40 ปีที่ผ่านมาที่เสีย 4 อินเตอร์เซปน์จากการขว้าง 10 ครั้งแรกของเขา สองคนก่อนหน้านี้คือ ไคล์ ออร์ตัน ของ ชิคาโก้ แบร์ส (2005) และ เนธาน พีเตอร์แมน ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (2017)


วิลสัน กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ เจ็ตส์ ที่เสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมเดียวร่วมกับ มาร์ค ซานเชซ และ แซม ดาร์โนลด์ โดย ซานเชซ ทำถึง 2 ครั้งในปี 2009 และเคยเสียถึง 5 อินเตอร์เซปน์ในเกมเดียว

ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์อันดับ 2 ยังเป็นผู้เล่นคนแรกของ เจ็ตส์ ในรอบ 40 ปี ที่เสีย 2 อินเตอร์เซปน์จากการขว้าง 2 ครั้งแรก ส่วนผู้เล่นคนสุดท้ายที่ทำผลงานดังกล่าวคือ ทาร์แวริส แจ็คสัน ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในปี 2011

วิลสัน ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็ก เจ็ตส์ คนแรกที่เสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์ในช่วงครึ่งแรก นับตั้งแต่ จีโน่ สมิธ ทำเคยไว้ในปี 2014 จากนับจากปี 2020 มีเพียง เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เท่านั้นที่ทำผลงานดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด