:::     :::

เบลิชิคเชื่อเบรดี้เล่นได้ถึงอายุ50

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เชื่อว่าลูกน้องเก่า ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีโอกาสเล่นอาชีพจนถึงอายุ 50 ปี

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ฐานะเจ้านายเก่าของ ทอม เบรดี้ เป็นอีกหนึ่งคนที่เชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส สามารถเล่นในลีกเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ประเด็นของ เบรดี้ ที่จะเล่นจนกระทั่งอายุ 50 ปีกำลังถูกกล่าวถึงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กของ บัคคาเนียร์ส ยังแสดงให้เห็นว่าอายุของเขาไม่เป็นอุปสรรคต่อการเล่นของเขา หลังขว้าง 9 ทัชดาวน์ใน 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นผลงานดีสุดอาชีพช่วยตอกย้ำว่าจอมทัพลายครามที่เคยตั้งเป้าเล่นอาชีพจนอายุ 45 ปีสามารถขยายเวลาเล่นไปอีก 5 ปี 

'ผมแน่ใจว่า ทอม จะรู้ดีกว่าใครๆ ดังนั้นถ้าใครจะสามารถทำแบบนั้นได้ก็คือเขา' เบลิชิค กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ 'เดอะ เกร็ก ฮิลล์ โชว์'


เบลิชิค ยอมรับว่า เบรดี้ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่แตกต่างจากคนอื่นหลังเคยร่วมงานกันมาอย่างยาวนานในช่วงปี 2000-2019 แม้จะมีข่าวว่าทัพนักรบกู้ชาติมองหาผู้สืบทอดที่มีศักยภาพของ เบรดี้ ก็ตาม แต่ควอร์เตอร์แบ็กลายครามยังลงโลดแล่นในลีกเอ็นเอฟแอลจนถึงปัจจุบันแม้ว่าจะย้ายค่ายมาอยู่ แทมป้า เบย์ แล้วก็ตาม

เบรดี้ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกที่ขว้างอย่างน้อย 5 ทัชดาวน์ ขณะที่มีอายุ 44 ปีขึ้นไปในเกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 48-25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำลายสถิติของเขาเองที่เคยขว้าง 5 สกอร์ในเกมสัปดาห์ที่ 3 ของซีซั่น 2020 กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ด้วยอายุ 43 ปี และ เบรดี้ ยังมีโอกาสทำสถิติใหม่อีกมากมายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด