:::     :::

ลากาฯเป็นงานโค้ชไม่รักอ้อนแฟนปืนก็ได้

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้ากัปตัน อาร์เซน่อล ในเกมคาราบาว คัพ รอบสาม ที่ถล่ม เอเอฟซี วิมเบิลดัน 3-0 วานนี้ยกผลงานสมราคาเป็นของขวัญแก่เหล่ากูนเนอร์สที่เฮโลเข้าสนามเหย้าแม้เตะกลางสัปดาห์ พร้อมสัญญาจะคืนความสุขให้มากขึ้นอีกในการดวลคู่อริ สเปอร์ส (26 ก.ย.)

ต่อให้ดวลทีมจากลีก วัน แต่สาวก'ปืนใหญ่' คงหนุนหลังทีมรักเต็มที่เพราะก่อนแข่งมีรายงานว่าบัตรเข้าชมเกมถูกจำหน่ายไปกว่า 45,000 ใบ แล้วพอถึงวันแข่งจริงบรรยากาศก็ยอดเยี่ยมเพราะมีเข้าสมทบอีก 5,000 หัว จนเป็นพลังขับให้ลูกน้อง มิเกล อาร์เตต้า คว้าชัยต่อเนื่องทุกรายการสามนัดแบบคลีนชีตทั้งหมดหลังเบรกทีมชาติ ก.ย.

ฐานะกัปตัน 'ลากา' ขอเป็นตัวแทนทีมเมตกล่าวขอบคุณสาวกผู้คงเปี่ยมศรัทธาแม้ทีมออกตัวฤดูกาล 2021-22 โหลยโท่ย แล้วรับปากว่าสร้างผลงานดีขึ้นไปอีกให้กองเชียร์ภูมิใจ 

"ด้วยความสัตย์ผมประหลาดใจที่เห็นแฟนบอลมากมายในเกมนี้ เพราะเราทั้งมีความสุขและบันเทิงใจเมื่อพวกคุณมาร่วมหนุนหลังกันที่นี่" การเปิดปากผ่าน 'อาร์เซน่อล ทีวี'


กลุ่มเป้าหมายของ อาร์เซน่อล ตามแผนยุทธศาสตร์ระยะยาว

"เราคิดถึงพวกเขามากระหว่างช่วงเกิดโรคระบาด ดังนั้นเมื่อกองเชียร์สามารถเข้ามาอยู่ด้วยกันแล้ว ทีมก็ต้องตอบแทนเหล่าสาวกที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้" 

"นี่พูดจากใจว่าเราอยากไปให้ไกลสุดเท่าที่ทำได้ในรายการนี้ เราอยากได้แชมป์ แล้วยิ่งเจอเกมคู่แข่งลักษณะนี้ก็ต้องชนะให้ง่ายไว้" 

"แม้คิดว่าควรชนะให้ง่ายกว่านี้แต่ท้ายสุดก็ต้องบอกว่า เอเอฟซี วิมเบิลดัน เล่นดีด้วย ภาพรวมก็นับเป็นผลงานอันน่าพอใจ" 

"นักเตะทุกคนต่างอยากลงสนามให้มากนาทีที่สุด เพราะฤดูกาลนี้ไม่มีเกมสำหรับฟาดเกือกมากนัก ดังนั้นเมื่อเกมแบบนี้มาถึงเราก็ล้วนต้องการแสดงผลงานให้ดี ร่วมบันเทิงบนฟลอร์หญ้าไปด้วยกัน" 

ด่านต่อไปของ 'ปืนใหญ่' คือเปิดบ้านพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือว่ามีโอกาสชนะดังนั้นบ่อนใหญ่ 'สกาย เบท' จึงยกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เป็นเต็งสี่ เรตแค่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) เป็นรองแค่ ลิเวอร์พูล, เชลซี (5/1)และแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ (5/2)เท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด