:::     :::

กูรูบอลเบียร์อัพเดท2เป้าหงส์เบลลิงแฮม-อเดเยมี่

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
1,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการฟุตบอลอาวุโสของ สปอร์ต บิลด์ แจ้งความคืบหน้าสถานการณ์สองผู้เล่นเป้าหมาย ลิเวอร์พูล อย่างกองกลาง จู้ด เบลลิงแฮม และกองหน้า เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก คาริม อเดเยมี่ ว่าคนไหนมีโอกาสโยกสู่แอนฟิลด์มากน้อยเพียงใด

เริ่มที่ เบลลิงแฮม ของ ดอร์ทมุนด์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษซึ่ง 'หงส์แดง' วางไว้เป็นทายาทของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นั้นทางบก.ผู้คร่ำหวอดมองว่าซัมเมอร์ 2022 อาจเร็วไปจะเกิดการโยกย้ายเพราะสัญญาเหลืออีกนาน 

“แน่นอนว่าคือเรื่องจริงที่ ลิเวอร์พูล สนใจนักเตะคนนี้มากๆ แต่ทางผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็มักหักห้ามใจที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่น ดอร์ทมุนด์ โดยตรง" โฟล์ก แสดงความเห็นเรื่อง คล็อปป์ หลีกเลี่ยงบั่นทอนกำลังของอดีตต้นสังกัด 


"การติดต่อกับสโมสรเก่าก็ค่อนข้างเป็นไปด้วยดี อย่างไรก็ตามหากให้ย้ายเร็ววันก็ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาที่ผูกมัดอีกยาว (ถึง มิ.ย. 2025)" 

"ส่วนตัวคิดว่าท้ายที่สุด เบลลิงแฮม คงต้องไปลงเอยที่เกาะอังกฤษ แต่ก็เหมือนกรณี เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ แฟน ดอร์ทมุนด์ สามารถคาดหวังว่าอย่างน้อยเขาจะเล่นให้ทีมต่อไปอีกสักฤดูกาล" 

ด้านกองหน้า อเดเยมี่  ที่ทำไป 18 ประตู, 17 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 62 นัดนับจากเดบิวต์ชุดใหญ่ปี 2018 นั้นถือว่ายากหน่อยสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะสัญญาที่มีถึง มิ.ย. 2024 ไม่ระบุค่าฉีก อีกทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ก็หมายตาแข้งทีมชาติเยอรมันวัย 19 ปี


“เรื่องจะลงเอย 'หงส์แดง' นั้นจริงครึ่งเดียว"  โฟล์ก เสริม 

"หนึ่งในความสนใจของนักเตะก็มาจากขาใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรีย พวกเขาส่งคนมาติดตามผลงาน แต่มันไม่ใช่ลักษณะของมันต้องมี ณ เวลานี้" 

"เรื่องที่บอกว่า บาเยิร์น ไม่สนนั้นถือว่าผิด ผมมองว่าเขาจะยังเล่นที่ ซัลซ์บวร์ก อีกปี เมื่อวันจันทร์เพิ่งเจอน้องมันที่ออสเตรีย เขายังดูละอ่อนมาก"

"สโมสรก็อยากเก็บเขาไว้อีกสักปี สัญญายังเหลือถึง มิ.ย. 2024, ไร้ค่าฉีกเหมือนตอนเงื่อนไขสัญญาของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ซึ่งนั่นถือว่าดี" 

"สมมติถ้า ลิเวอร์พูล จะมาเคาะประตูขอซื้อก็ยากหน่อย ผมมองว่าเขาจะอยู่กับทีมไปอีกสักพัก" 

ตำแหน่งกองกลางของ 'หงส์แดง' ซีซั่นหน้าอาจยังพอไปไหวกับชุดปัจจุบัน แต่กองหน้าเริ่มมีอายุเข้าปีที่ 30 ทั้งหมด แถมสัญญายังผูกมัดเพียง มิ.ย. 2023

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด