:::     :::

เวนท์ซส่อแววพลาดเกมเยือนไททั่นส์วันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ถูกผู้เล่นเกมป้องกัน แอลเอ แรมส์ เล่นงานจนอ่วมอรทัยมีอาการเจ็บข้อเท้าทั้งสองข้างจนส่อแววพลาดการลงเล่นเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่ามันคงจะเป็นโบนัสสำหรับทีมอินดี้หาก คาร์สัน เวนท์ซ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีข้อเท้าแพลงและไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เวนท์ซ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายตั้งแต่ช่วงต้นเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 24-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน ไรช์ จะเปิดเผยว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีมีอาการเคล็ดขัดยอกที่ข้อเท้าขวาด้วยหลังถูก แอรอน โรนัลด์ โจมตีในช่วงท้ายเกมและยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

'เราแค่ติดตามมันแบบวันต่อวัน' ไรช์ กล่าวถึง เวนท์ซ 'เรารู้สึกดีขึ้นกว่าเมื่อวานเล็กน้อย แต่เราต้องคอยติดตามทุกวัน'


ส่วน เวนท์ซ เปิดเผยว่า 'ผมเคยเล่นด้วยความเจ็บปวดมามากแล้ว แต่ส่วนนี้ผมไม่สามารถทำได้' ก่อนจะกล่าวเสริมว่า 'กำลังทำงานให้ผ่านมันไป มีหลายอย่างที่ยังไม่รู้ รอดูว่าร่างกายของผมจะตอบสนองอย่างไรและกำลังทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ ในแต่ละวัน, ทุก 2-3 ชั่วโมง มันดีขึ้น เราจะเห็นว่ามันคืบหน้าไปอย่างไร, ฟังหมอ, ฟังร่างกายของผมและดูว่าเราจะจุดไหน'

เวนท์ซ ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธ ซึ่ง ไรช์ ระบุว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะสามารถลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่ เนื่องจาก เวนท์ซ ยังอยู่ในช่วง 48 ชั่วโมงของการรักษาและพักผ่อนหลังการพูดคุยกับทีมแพทย์ 

ตามรายงานระบุว่า ไรช์ เตรียมพร้อมให้ เจค็อบ อีสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองออกสตาร์ทในเกมวันอาทิตย์นี้ โดยมี เบร็ตต์ ฮันด์ลี่ย์ เป็นแบ็คอัพ หาก เวนท์ซ ไม่สามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บอย่างที่คาดหวัง ส่วนแท็คเกิ้ลซ้าย อีริก ฟิชเชอร์ และการ์ดซ้าย เควนตัน เนลสัน ที่บาดเจ็บจนต้องออกจากเกมกับ แรมส์ มีอาการดีขึ้นมากและมีโอกาสลงเล่นช่วงสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})