:::     :::

เสธ.เหนียวสุดมั่นสวาดแคทบุกเก็บ3แต้มเหนือช้างเผือก

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสธ.เหนียว" พันเอกวัชรกร อันทะคำภู ผู้จัดการทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อัพเดตความพร้อมของทีมก่อนบุกเยือนถิ่น "ช้างเผือก" เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ชี้ฟอร์มการเล่นเริ่มลงตัว มั่นใจหากทุกอย่างเป็นใจก็มีสิทธิ์ได้ถึง 3 แต้มเต็ม

"เสธ.เหนียว" เผยว่า “ชัยชนะที่เรามีเหนือ โปลิศ เทโร ทำให้ขวัญและกำลังใจต่าง ๆ ของเรา กลับมามีเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่เรามีผลงานไม่ดีในช่วงเริ่มต้น 2 นัด ซึ่งผมมองว่ามันมีความสำคัญมากก่อนที่เราจะออกไปเยือนเชียงใหม่”
“เรื่องการเตรียมทีม โค้ชโจ (ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น) ก็ได้วางแนวทางการเล่น แท็คติกต่าง ๆ ไว้พร้อมรับมือแล้วครับ รวมถึงศึกษาวิธีการเล่นของเชียงใหม่ เพื่อวางแท็คติกการเล่นก่อนลงสนาม ซึ่งภาพรวมถือว่าน่าพอใจมากนะครับ”
“ส่วนตัวผู้เล่น ก็มี ควาเม คาริคารี่ ที่บาดเจ็บก่อนเกมเทโร ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง ส่วน ควาเบน่า อัปเปียห์ คูบี ตอนนี้สภาพร่างกายของเขาดีขึ้นเยอะแล้วนะครับ ผมคิดว่ามีโอกาส แต่ก็ต้องอยู่ที่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายของโค้ชด้วยครับ”
“เป้าหมายของเรา อันดับแรกเราต้องไม่ประมาทก่อน เพราะไทยลีกปีนี้ผมว่ามันยากหมด อย่างตอนไปเยือนหนองบัว เราก็มองว่าน่าจะเก็บสามแต้มได้ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ เกมนี้ออกเยือนเชียงใหม่ ส่วนตัวผมก็มั่นใจว่าเราจะมีแต้ม ส่วนจะ 1 หรือ 3 ต้องไปลุ้นในวันแข่งขันครับ”
“ก็ต้องขอบคุณทุกๆภาคส่วน ไล่ตั้งแต่ฝ่ายบริหารที่ให้กำลังใจด้วยดีมาตลอด น้องๆนักฟุตบอลที่ทุ่มเทอย่างหนัก แล้วก็เจ้าหน้าที่ทุกคนในทีม ที่ทุ่มเททำงานในส่วนรับผิอชอบท่ามกลางสถานการณ์แบบนี้ เพื่อให้ทีมเดินหน้า แล้วกลับมาสู่ทิศทางที่ดี  จนได้ชัยชนะนัดแรก แล้วเราก็จะเดินหน้าต่อเพื่อทำผลงานให้ดีมากขึ้นในเกมต่อ ๆ ไปครับ” ผู้จัดการทีมสวาทแคทเผย
โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-22 นัดที่ 4 ของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะบุกเยือน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง GMM 25 และ AIS Play (เป็นการแข่งขันแบบปิดไม่มีผู้เข้าชม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด