:::     :::

แฉ!เออร์วิ่งดาวดังเน็ตส์อีกรายปัดฉีดวัคซีนโควิด

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดจ่ายตัวเก่งของ บรู้กลิน เน็ตส์ สถานะสำหรับเล่นเกมเหย้าที่ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ กำลังอยู่บนความไม่แน่นอนเพราะเจ้าตัวยังไม่ยอมเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19

รายงานจาก 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' ว่าด้วยความที่ เออร์วิ่ง เป็นมุสลิมจึงยังไม่ชัดเจนว่าเจ้าตัวใช้เหตุผลนั้นมาอ้างในการเบี้ยวฉีดวัคซีนหรือไม่ แต่ที่แน่ๆคือตราบใดที่ยังไม่เข้ารับการลงเข็มป้องกันไวรัสมรณะเขาจะไม่สามารถลงแข่งเกมเหย้าได้ตามมาตรการด้านสาธารณสุขที่เข้มงวดของ นิวยอร์ก ซิตี้ 

โดยกรณีนี้คล้ายๆกับ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อีกผู้เล่นซึ่งค้านหัวชนฝาเรื่องฉีดวัคซีนป้องกันโควิด หมดสิทธิ์แข่งยัง เชส เซนเตอร์ เพราะสธ.ซาน ฟรานซิสโก บังคับใช้กฎอย่างเข้มงวดเช่นกัน 


แฟรนไชส์ที่อยู่ใต้ความดูแลของ สธ.นิวยอร์ก ซิตี้ ประกอบด้วย เน็ตส์ กับ นิวยอร์ก นิคส์ ส่วน วอร์ริเออร์ส อยู่ใต้การกำกับของ สธ.ซาน ฟรานฯ ต่างออกข้อบังคับว่านักกีฬาอาชีพใดๆที่แข่งในสถานที่ปิดจำเป็นต้องได้รับฉีดวัคซีนอย่างน้อย 1 เข็มจึงอนุญาตแข่งเกมเหย้า 

แต่หากยังดื้อด้านก็จะถูกห้ามทำทุกกิจกรรมร่วมกับทีม ไล่ตั้งแต่เทรนนิ่งแคมป์ซึ่งเตรียมเปิดฉาก 28 ก.ย.นี้, เกมอุ่นเครื่องต้น ต.ค. และเกมแข่งฤดูกาลปกติฐานะเจ้าบ้าน

เกมแรกที่ เออร์วิ่ง จะไร้ส่วนร่วมคือ 8 ต.ค.อุ่นเครื่องพบ มิลวอลกี้ บัคส์ จากนั้นอีกสองนัตต่อไปคือ 14 ต.ค. พบ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ กระชับมิตรเช่นกัน แล้วค่อยเข้าเรกูล่าซีซั่น 24 ต.ค.พบ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})