:::     :::

ลาวีนไม่เศร้าแม้ยืดสัญญาบูลล์สล่ม

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค ลาวีน ชู้ตติ้งการ์ดออล-สตาร์จะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ซัมเมอร์ 2022 หลังความพยายามต่อสัญญาใหม่กับ ชิคาโก บูลล์ส ไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าตัวแทนของ ลาวีน เป็นคนตั้งเรตค่าจ้างของสัญญาใหม่ไปให้ บูลล์ส ทว่าผู้บริหารทีมยากจ่ายไหว ดังนั้นซีซั่น 2021-22 เป็นปีทิ้งทวนของเจ้าตัว หรืออาจเกิดการเทรดกลางฤดูกาลเพื่อไปร่วมทัพแฟรนไชส์ลุ้นแชมป์ 

"ท้ายที่สุดแล้วมันก็เป็นเรื่องของธุรกิจ พวกทีมเจรจาพยายามรักษาประโยชน์ต่อทีมให้มากสุด และผมก็คงคงก้มหน้าก้มตาลงแข่งด้วยผลงานที่ดีสุดเพื่อทีมเช่นกัน" เจ้าของเหรียญทองบาสฯชาย โตเกียว อลป.2020 กล่าว 


"ตลอดช่วงเวลาที่ฤดูกาลนี้ดำเนินไปมันยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้นๆ ไม่เพียงแค่กับผมแต่สำหรับทุกคน ขอเพียงชนะเกมทุกอย่างจะราบรื่น" 

ลาวีน เพิ่งทำผลงานดีสุดอาชีพเมื่อฤดูกาลที่แล้วเฉลี่ย 27.4 แต้ม, ฟิลด์โกลแม่น  50.7%จากการลงแข่ง  58 เกมจนติดออล-สตาร์หนแรก นอกจากนั้นก็ยิงไกลแม่นสุดชีวิต  41.9% รั้งอันดับ 20 ของทั้งลีกซีซั่น 2020-21 

ฤดูกาล 2021-22 ไม่เพียงเป็นซีซั่นเดิมพันสัญญาใหม่ของ ลาวีน แต่ยังเป็นความจริงจังของ ชิคาโก ที่เสริมขุมกำลังมากมายตอนซัมเมอร์เป็นจำนวนเงินลงทุนตลอดสัญญากว่า 200 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ 

"มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเกหมดหน้าตักเพื่อหวังชนะเกม แปลงโฉมทีมไปอยู่ในจุดแข่งเพื่อล่าความสำเร็จ เราคือขุมกำลังใหม่ทั้งหมด เราเอาจริงเอาจังแล้ว ผมจึงมีความสุขมากกับความเคลื่อนไหวทีมช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา" 

บูลล์ส มีปัญหาเรื่องเข้าเพลย์ออฟ เพราะพลาดแข่งไป 5 จาก 6 ฤดูกาลหลังสุด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด