:::     :::

'อันเช่'ยืนยันลูนินจะได้โอกาสลงเฝ้าเสาในอนาคต

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครเนียนวัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด จะได้รับโอกาสลงเล่นบ้างในอนาคตจากการยืนยันของ คาร์โล อันเชล็อตติ

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครเนียนวัย 33 ปีจะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาในบางเกมแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด จ่ายเงิน 8.5 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโรดึง ลูนิน มาจาก ซอร์ย่า ลูฮานส์ค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่นายทวารชาวยูเครเนียนถูกปล่อยไปเล่นกับหลายสโมสรด้วยสัญญายืมตัวทั้ง เลกาเนส, เรอัล บายาโดลิด และ เรอัล โอเบียโด้ โดยมีโอกาสลงเฝ้าเสาให้ทีมชุดขาวเพียงครั้งเดียวในเกมพลิกพ่าย อัลโกยาโน่ 1-2 บนเวที โกปา เดล เรย์ ซีซั่น 2020-2021 เท่านั้น

ลูนิน หวนคืนถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อรับบทมือสองต่อจาก กูร์กตัวส์ ซึ่งยังทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่นนี้ แม้ว่าทีมชุดขาวจะเสียประตูบ้างก็ตาม ก่อน อันเชล็อตติ จะกล่าวถึงนายทวารวัย 22 ปีว่าจะได้รับโอกาสลงสนามในไม่ช้านี้ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่

'ตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้นมีความพิเศษ แต่เรามีผู้เล่นหนุ่มที่แข็งแกร่งมากอย่าง อันเดรย์ ลูนิน และแผนของเราคือให้เวลาเขาลงเล่นบ้าง ผมไม่ทราบแน่ชัดว่าเมื่อไหร่ แต่เขาสมควรได้รับโอกาสลงสนาม และเขาจะได้ลงเล่นในไม่ช้านี้' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด