:::     :::

อันเชล็อตติหวังสานต่อผลงานเกมดวลบียาร์เรอัล

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ หวังว่าลูกทีมจะสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมหลังการคว้าชัยชนะจากการลงเล่นทุกรายการ 5 นัดติดต่อกันก่อนเกมรับมือ บียาร์เรอัล คืนวันเสาร์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด คาดหวังว่าทีมชุดขาวจะรักษาความดุดันเหมือนในเกมขย่ม มายอร์ก้า ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับการลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่เล่นด้วยยากอย่าง บียาร์เรอัล คืนวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้า 

'เราจะเผชิญหน้ากับทีมที่มีคุณภาพ, ประสบการณ์ และองค์ประกอบที่ดีมากมาย พวกเขาคุ้นเคยกับเกมใหญ่ๆ มีหลายสิ่งที่ยังต้องปรับปรุงเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล ผมคิดว่าเรามีคุณภาพมากมายอยู่ข้างหน้า แต่เราต้องร่วมมือกันเล่นเกมป้องกัน เราทำงานอย่างหนักในเรื่องนี้เพราะมันเป็นองค์ประกอบที่เราต้องปรับปรุงมากที่สุด ผมคิดว่าเราดุดันมากในการเผชิญหน้ากับ มายอร์ก้า และเราต้องการรักษามันไว้ เราต้องการรักษาความดุดันต่อไปตอนที่เราไม่มีบอล'

เมื่อถูกถามถึงวิธีที่เขาจะทำให้ทีมพัฒนาขึ้นท่ามกลางโปรแกรมแข่งขันที่อัดแน่น อันเชล็อตติ ตอบว่า 'คุณไม่สามารถฝึกซ้อมได้ทุกวัน เรากำลังดูวิดีโอจำนวนมากเพื่อให้นักเตะเห็นสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีและสิ่งที่พวกเขาสามารถปรับปรุงได้ ผมคิดว่าคุณสามารถทำงานระหว่างเกมได้ด้วยการดูวิดีโอ'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงการทำงานกับฟุตบอลสมัยใหม่ของเขาว่า 'มากกว่าการพัฒนาเรื่องแท็คติกหรือเทคนิค มันเป็นองค์ประกอบทางกายภาพที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในวงการฟุตบอลในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทีมพยายามเล่นในแนวดิ่งมากขึ้นเพื่อครองบอลและเล่นเกมโต้กลับ ผมคิดว่ามีการโฟกัสเกี่ยวกับสภาพร่างกายมากขึ้น แต่ไม่ใช่เฉพาะนักเตะแต่ละคนที่อาจมีร่างกายดีขึ้น มันเป็นทั้งทีม'


เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังพูดถึง เอแด็น อาซาร์ ซึ่งไม่เหมาะกับคำอธิบายข้างต้นของเขาว่า 'เขาฝึกซ้อมได้ดี และไม่มีปัญหาใดๆ เขาฟื้นตัวได้ดีหลังเกมกับ บาเลนเซีย แต่ผมไม่รับประกันว่าเขาจะลงสนามทุกนัด แม้ว่าเขาจะฟิต ผมอาจต้องการให้เขาพักเพื่อป้องกันการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้'

เมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ของ มาร์โก อาเซนซีโอ ซึ่งทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำแฮตทริคในเกมชนะ มายอร์ก้า 6-1 แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าแนวรุกวัย 25 ปีจะได้ลงเล่นตัวจริงต่อเนื่องในเกมรับมือ บียาร์เรอัล วันเสาร์นี้ 

'ผมต้องการจัดการทีมให้ดี มันไม่ง่าย หากคุณให้นักเตะได้พักและเปลี่ยนตัวได้ดีมาก มันยากเมื่อคุณต้องเลือกนักเตะสำรองเข้ามาแทนที่ ผมต้องจัดทีมที่สามารถคว้าชัยชนะทุกเกมได้ มันเป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่ไม่ได้ลงเล่นเกมล่าสุดที่จะมีโอกาสลงเล่นเกมต่อไปมากขึ้น เพราะพวกเขามีร่างกายสดกว่า'

ก่อนจะเน้นย้ำถึง อาเซนซีโอ ว่า 'มาร์โก เคยเป็นและเป็นผู้เล่นสำคัญ เขายังคงเป็นนักเตะสำคัญ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นในเกมกับ มายอร์ก้า ก็ตาม เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาในตำแหน่งที่เขาไม่คุ้นเคย' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด