:::     :::

นาวีได้แต้มแรกเปิดบ้านเจ๊าราชประชา1-1

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชประชา บุกเจ๊า ราชนาวี 1-1 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 5

ที่สนามราชนาวี กม.5 สัตหีบ เป็นการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 5 ของฤดูกาล ทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา ที่มีอยู่ 3 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด มีโปรแกรมบุกเยือน ราชนาวี ทีมอันดับสุดท้ายของตารางที่แข่งไป 4 นัด ยังไม่มีคะแนน
เริ่มเกมครึ่งแรกเพียงแค่นาทีที่ 9 เป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะวางบอลยาวของ ชวัลวัฒน์ ศรีสุข บอลเลยมาถึง ศิริชัย ภูมิพัฒน์ ยิงแฉลบแนวรับราชประชาเข้าไปให้ ราชนาวี ขึ้นนำ 1-0
นาทีที่ 11 ราชประชา ได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ธรรมยุทธ ต้นคำ เปิดจากฝั่งซ้ายให้ ดักลาส เฟอร์ไรร่า ขึ้นโหม่งแต่บอลไม่เข้ากรอบ นาทีที่ 17 ทัพ "ตราชฎา" ได้ลุ้นประตูอีกครั้งเมื่อ ดักลาส เฟอร์ไรร่า เปิดให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ได้โหม่งแต่บอลชนคานอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 36 เจ้าถิ่น ราชนาวี ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงหน้าเขตโทษของ ศิริชัย ภูมิพัฒน์ แต่บอลไม่เข้ากรอบ นาทีที่ 39 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ธรรมยุต รักบุญ กับ ศรีไทย บูโกก ลงเล่นแทน ณัฐพล ห่อทอง กับ อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ 
นาทีที่ 42 ราชประชา มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ แองเจลโล่ มาชูก้า โดนทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น จาร์เดล คาปิสทราโน่ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" ตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนจบ 45 นาทีแรก ราชประชา บุกเสมอ ราชนาวี อยู่ 1-1
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 55 ราชประชา เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ศรีไทย บูโกก วางบอลให้ ดักลาส เฟอร์ไรร่า ในเขตโทษก่อนแตะหลบแนวรับเจ้าถิ่นแล้วยิงด้วยขวาบอลไม่เข้ากรอบ  นาทีที่ 61 เจ้าถิ่น ราชนาวี ได้ลุ้นประตูจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ ศิริชัย ภูมิพัฒน์ แต่บอลไม่เข้ากรอบ
นาทีที่ 64 ทัพ "ตราชฎา" ได้ลุ้นประตูบ้างจากจังหวะที่ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ได้บอลฝั่งซ้ายก่อนไหลกลับมาให้ มาชูก้า ยิงหน้าเขตโทษแต่บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว นาทีที่ 68 ราชประชา ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ ศรีไทย บูโกก วางบอลให้ ธรรมยุทธ ต้นคำ พยายามเข้าชาร์จในเขตโทษแต่บอลแรงเกินไป
นาทีที่ 74 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม ลงเล่นแทน จาร์เดล คาปิสทราโน่ นาทีที่ 85 เจ้าถิ่น ราชนาวี ได้ลุ้นประตูจากลูกยิงในเขตโทษของ ภาณุวัฒน์ มีนาภา แต่บอลข้ามคานออกไป
นาทีที่ 87 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง วรรณพล ปุษปาคม ลงเล่นแทน รณยศ มิ่งมิตรวัน นาทีที่ 89 ราชประชา ได้ลุ้นประตูจากจังหวะที่ ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม เปิดให้ มาชูก้า ได้โหม่งในเขตโทษแต่บอลไม่เข้ากรอบ
จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม สโมสรราชประชา บุกเสมอ ราชนาวี 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "ตราชฎา" จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สตูล ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ 2021-22 รอบคัดเลือก ในวันพุธที่ 29 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม : 
ราชนาวี : สุรัตน์ นาคชุมแสง(ผู้รักษาประตู), ชวัลวัฒน์ ศรีสุข, ศิริชัย ภูมิพัฒน์, จักรายุทธ์ วิวัฒน์วานิช, ธีรศักดิ์ โพธิ์ศีทอง, เจษฎา กันหา, วรุฒน์เชษฐ์ บุญช่วยเหลือ, สักการวิช นิ่มมา, โกชิ โอคุโบะ(หัวหน้าทีม), จิตติ คุ้มกุดขมิ้น, นรุตน์ชัย นิ่มบุญ
สโมสรราชประชา : เกียรติพล อุดม(ผู้รักษาประตู), วรชัย ไชยสุระ, ยูกิ โนฮาระ, แองเจลโล่ มาชูก้า(หัวหน้าทีม), ดักลาส เฟอร์ไรร่า, อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์(ศรีไทย บูโกก น.39), รณยศ มิ่งมิตรวัน(วรรณพล ปุษปาคม น.87), ธรรมยุทธ ต้นคำ, ศราวิน แสงรา, ณัฐพล ห่อทอง(ธรรมยุต รักบุญ น.39), จาร์เดล คาปิสทราโน่(ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม น.74)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด