:::     :::

คูมันเผยมีแผนส่งฟาตีลงเล่นไม่เกิน15นาที

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เปิดเผยว่าเขามีแผนฟื้นฟูร่างกายของ อันซู ฟาตี แบบเป็นขั้นเป็นตอนโดยจะเริ่มส่งนักเตะลงเล่นในช่วงแรกๆไม่เกิน 15 นาทีเท่านั้น

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาเตรียมแผนสำหรับการฟื้นตัวตามกระบวนการของ อันซู ฟาตี ที่ถูกเรียกตัวกลับมาติดโผครั้งแรกในรอบกว่า 10 เดือน นับตั้งแต่บาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อน โดยจะปล่อยแนวรุกวัย 18 ปีลงสัมผัสเกมไม่เกิน 15 นาที ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะลงเล่นกับ เลบันเต้ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ยังมีเส้นทางอีกยาวไกล ก่อนที่เขาจะกลับไปยังที่ที่เขาอยู่' คูมัน กล่าวถึง ฟาตี 'เขาจะไม่ฟื้นตัวใน 2 เกมหรือ 2 สัปดาห์ เราต้องคอยช่วยเหลือเขา สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาฟื้นตัว มันขึ้นอยู่กับสถานะของเขา เราต้องทำงานร่วมกับสตาฟฟ์แพทย์ เรากำลังพูดถึงชายหนุ่มที่จะให้คุณภาพมากมายแก่เรา แต่เราต้องทำแบบค่อยเป็นค่อยไป'

'เขามีความสำคัญมาก อย่างแรกเลยสำหรับเขา เรามีแผนและเราจะทำตามแผนเพื่อฟื้นฟู อันซู อย่างเต็มที่ เขาจะต้องมีขั้นตอนในการลงเล่น เขาถูกเรียกตัวเข้าทีม แต่เขาจะเล่นได้ไม่เกิน 15 นาที สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาหายดี แต่ไม่เร็ว' คูมัน กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด