:::     :::

บรูโน่ร่ายยาวผ่านไอจีหลังพลาดโทษ

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
2,508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากที่ซัดจุดโทษพลาดทำให้ทีมแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสที่ปกติไม่ค่อยพลาดในการรับหน้าที่สังหารเป้าแต่กลับมาพลาดในช่วงทดเจ็บส่งผลให้ทีมแพ้คารังต่อ "สิงห์ผงาด" ถือเป็นความพ่ายแพ้ในลีกเกมแรกของซีซั่นนี้หลังผ่านไป 6 เกมซึ่งทาง บรูโน่ ได้โพสต์ไอจีพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมเมื่อวานนี้

         "ไม่มีใครที่หงุดหงิดและผิดหวังไปมากกว่าผมกับการพลาดจุดโทษและผลที่ตามมาคือความพ่ายแพ้" บรูโน่ โพสต์ผ่านอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามกว่า 5.8 ล้านคน

         "ผมรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองเสมอมาและผมน้อมรับมันภายใต้แรงกดดันในช่วงเวลาแบบนี้, ในวันนี้ผมพลาด แต่ผมก้าวไปข้างหน้าและเผชิญหน้ากับความท้าทายด้วยความทะเยอทะยานและความรับผิดชอบเช่นเดียวกับหลายครั้งก่อนหน้านี้ที่บอลไปจบลงที่ก้นตาข่าย"

         "คำวิจารณ์และความคิดเห็นที่แตกต่างกันเป็นส่วนสำคัญของฟุตบอล ผมเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตกับมันแม้กระทั่งใช้มันเพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนตัวเอง และผมคิดว่าทั้งหมดเป็นส่วนสำคัญของความมุ่งมั่นที่ไม่หยุดยั้งในความพยายามที่จะปรับปรุงและก้าวมาเป็นนักเตะดีที่สุดที่ผมจะทำได้ สำหรับผมและทีม"

         "วันนี้เป็นอีกครั้งที่ผมมีหน้าที่รับผิดชอบนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับยูไนเต็ดและผมจะทำมันอีกครั้งโดยปราศจากความกลัวหรือหวาดหวั่นเมื่อถูกเรียกร้องให้ทำ"

         "สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการคว้าชัยชนะด้วยกันและผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เสมอเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมและสโมสรให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด