:::     :::

แจ็คโดนแซวตามรอย'เบ็ค-พอช'สู่วงการแฟชั่น

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
2,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควงแฟนสาว ซาช่า แอ็ตต์วู้ด เซ็นสัญญากับ boohoo แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ จนมีการแซวว่าจะเดินรอยตาม เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมื่อครั้งอดีต

         กองกลางวัย 26 ปีดวงขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ "เรือใบ" พร้อมรับค่าเหนื่อยก้อนโต หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ boohooMan แบรนด์ชั้นนำของเมืองผู้ดี

         นอกจากนี้ทาง ซาช่า แฟนสาวนางแบบของเขาก็ได้เซ็นสัญญากับแบรนด์เดียวกันอีกด้วย ซึ่งหน้าของทั้งคู่จะไปปรากฎอยู่บนสื่อทั้งหลายจนได้ถูกแซวว่าจะเดินรอยตามอดีกแข้งรุ่นพี่อย่าง เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม 

         "แจ็ค และ ซาช่า ถูกเพื่อนบางคนเรียกว่า ''พอช และ เบ็คส์ อย่างติดตลกเพราะข้อตกลงของพวกเขา พวกเขากำลังเริ่มต้นเส้นทาง" แหล่งข่าวเผย

         "เขาคือบุคคลของช่วงเวลานี้ในโลกฟุตบอล แต่เขามีแฟนบอลผู้หญิงมากมายเช่นกัน ส่วน ซาช่า คนรอบข้างคิดว่าเขาสามารถกลายเป็นคู่รักพลังใหม่ โดยปกติเธอไม่ค่อยอย่างอยู่กลางสปอร์ตไลท์มากนัก แต่การเซ็นสัญญากับ boohoo จะนำเธอออกมาสู่แสงสว่าง"

         สำหรับ แจ็ค และ ซาช่า เจอกันครั้งแรกสมัยที่ยังเรียนที่โซลิฮัลล์ แม้จะเลิกกันหลายครั้งแต่ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้งล่าสุดก่อนศึกยูโร 2020 ที่ผ่านมา

                 

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด