:::     :::

ดีอาสหวังเมสซี่ฟิตพร้อมลงสนามวันอังคารนี้

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ดีอาส กองหลังของ แมนฯซิตี้ ต้องการเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีแนวรุกครบองค์ประชุมโดยเฉพาะ ลิโอเนล เมสซี่ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

รูเบน ดีอาส กองหลังทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯซิตี้ คาดหวังถึงการเผชิญหน้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ หลังกองหน้าวัย 34 ปีบาดเจ็บเข่าและเพิ่งกลับมาลงซ้อมเรียกความฟิตลุ้นลงดวลกับทีมเรือใบ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เมสซี่ เป็นนักเตะมหัศจรรย์และในฐานะมืออาชีพ คุณต้องการเล่นกับชื่อเหล่านั้นทั้งหมด'

'แต่ไม่ว่าจะเป็น เมสซี่, (คิลียัน) เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์ หรือ (เมาโร) อีการ์ดี้, เปแอสเช มีความแข็งแกร่งในเชิงลึกที่น่าทึ่ง และไม่ว่าเราจะเผชิญหน้ากับใคร มันจะเป็นบททดสอบยาก ทุกคนตั้งตารอเกมนี้ด้วยเหตุผลนั้น'


'พวกเขา (เปแอสเช) แข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทั่วทั้งสนาม การเซ็นสัญญาที่พวกเขาทำในฤดูกาลนี้ยอดเยี่ยมมาก และมันจะเป็นความท้าทายที่แตกต่างไปจากทีมที่เราเผชิญหน้าในปีที่แล้ว'

'แต่พวกเขายังเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งสุดในยุโรปมาหลายปีแล้ว นักเตะอย่าง รามอส และ เมสซี่ จะช่วยเพิ่มความคิดในการเอาชนะ แต่ตอนที่เราเล่นกับพวกเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาก็มีทั้ง เนย์มาร์, เอ็มบั๊ปเป้ และ (อังเคล) ดิ มาเรีย อยู่แล้ว' ดีอาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด