:::     :::

เอ็นเอฟแอลคืนสถานะกอร์ดอนเตรียมเซ็นชีฟส์

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช กอร์ดอน อดีตปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้รับสถานะกลับคืนจากเอ็นเอฟแอลก่อนเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ รอก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งเป้าของ แพทริค มาโฮมส์ ในอนาคตอันใกล้

จอช กอร์ดอน ปีกนอกวัย 30 ปีได้รับคืนสถานะอย่างเป็นทางการจากเอ็นเอฟแอล ก่อนปีกนอกประสบการณ์จะทวีตข้อความในเวลาต่อมาว่าเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุเพิ่มเติมว่า กอร์ดอน กำลังจะเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมชุดฝึกซ้อมของ ชีฟส์ แต่คาดว่าปีกนอกวัย 30 ปีจะเลื่อนเข้าสู่บัญชีรายชื่อหากเขาสามารถเร่งสปีดความเร็วได้ 

กอร์ดอน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 เขาเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จนถึงปี 2018 ก่อนมาอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ (2018-2019) และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ (2019-2020) ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เขาถูกแบนจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติด 6 ครั้ง โดยพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2015 กับ 2016 


ล่าสุดเขาถูกสั่งแบนแบบไม่มีกำหนดในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขของเอ็นเอฟแอล ก่อนถูก ซีฮอร์คส์ ปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนมีนาคม และ กอร์ดอน จะเซ็นสัญญากับ แซปเพอร์ส ลงเล่นลีกอินดอร์ แฟน คอนโทรลล์ ฟุตบอล หลังจากนั้น 

อย่างไรก็ตาม กอร์ดอน ยื่นขอคืนสถานะอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม จนกระทั่งสมหวังในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและกำลังจะเซ็นสัญญากับ ชีฟส์ เพื่อจุดไฟในอาชีพของเขาอีกครั้งร่วมกับเฮดโค้ช แอนดี้ รีด, ควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์, ปีกนอก ทายรีก ฮิลล์ และปีกใน เทรวิส เคลซี่ ใน แคนซัส ซิตี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด