:::     :::

จัดจ์ยืนยันสองผู้ช่วยโค้ชเรียกเพลย์ตามเดิม

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ จัดจ์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังปล่อยให้ เจสัน แกร์เร็ตต์ กับ แพทริค แกรม เรียกเพลย์ตามเดิมแม้ว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะหัวทิ่มตลอด 3 เกมแรกของซีซั่นนี้ก็ตาม

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าทั้ง เจสัน แกร์เร็ตต์ โค้ชทีมบุก และ แพทริค แกรม โค้ชทีมรับจะทำหน้าที่เรียกเพลย์ตามเดิม แม้ว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะหัวทิ่มพ่ายคู่แข่งตลอด 3 เกมแรกของซีซั่นนี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไจแอนท์ส ไม่ชนะตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้วและชนะครั้งเดียวตั้งแต่เดือนตุลาคมปีก่อนกลายเป็นความกดดันของ จัดจ์ เฮดโค้ชวัย 39 ปีที่นำทีมยักษ์น้ำเงินชนะเพียง 6 จากการลงเล่น 19 เกมจนถึงเกมพ่าย แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 14-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีปัญหาทั้งทีมบุกและเกมป้องกัน


เมื่อถูกถามว่าเขายังคงมอบหมายให้ แกร์เร็ตต์ โค้ชทีมบุก กับ แกรม โค้ชทีมรับทำหน้าที่เรียกเพลย์ต่อไปหรือ จัดจ์ ยืนยันว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ 

'เรากำลังอยู่บนเส้นทางและทำให้แน่ใจว่าเราจะได้รับสิ่งต่างๆที่ถูกต้อง ก่อนที่เราจะทำการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกฝ่ามือ' เฮดโค้ชไจแอนท์สกล่าว

จัดจ์ เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ไจแอนท์ส ต่อจาก แพ็ท เชอร์แมน ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 พร้อมดึง แกร์เร็ตต์ อดีตเฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ มาคุมทีมบุก ส่วน แกรม อดีตโค้ชทีมรับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ย้ายมาดูแลเกมป้องกันของทีมยักษ์น้ำเงิน ทว่าผลงานของทั้งสองส่วนยังไม่ดีขึ้น


ทีมบุกของ ไจแอนท์ส ภายใต้การดูแลของ แกร์เร็ตต์ อยู่อันดับ 31 ของลีกทั้งการทำคะแนนและทำระยะตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2020 พวกเขาเติมอาวุธทีมบุกด้วยการเซ็นสัญญากับ เคนนี่ กอลลาเดย์ จากตลาดฟรีเอเจนต์และเลือก แคดาเรียส โทนี่ย์ ปีกนอกจากฟลอริด้าเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก รวมถึงการเซ็นสัญญากับปีกใน ไคล์ รูดอล์ฟ จากตลาดฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกัน

ไจแอนท์ส ยังมีบททดสอบยากใน 4 เกมต่อจากนี้ในการเผชิญหน้ากับทีมที่มีเกมป้องกันดีลำดับต้นๆของลีกทั้ง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส (สัปดาห์ที่ 4), แอลเอ แรมส์ (สัปดาห์ที่ 6) และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส (สัปดาห์ที่ 7) ส่วนสัปดาห์ที่ 5 เป็นการพบกับ ดัลลาส คาวบอยส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด