:::     :::

'เจเค'ขิงใส่ซิตี้พี่ยิงก.ย.20เม็ดน้องไหวไหม?

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ขู่ฟอดไปยัง แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งเกมต่อไปสุดสัปดาห์นี้ให้เตรียมชันยาเรือมาให้ดีเพราะดูแล้วน่าจะรั่วอีกหลายจุดในเมื่อเกมรุกหงส์แดงร้อนแรงเกินห้ามใจตลอดกันยายนที่ผ่านมา

6 แมตช์ที่ผ่านมาทุกรายการของ ก.ย. ทีมของ คล็อปป์ ซัดรวม 20 ประตู ยิงขั้นต่ำเกมละสามเม็ดยิ่งล่าสุดถลุงใส่ ปอร์โต้ 5-1 เวทีชปล.ความมั่นใจยิ่งเต็มถัง ดังนั้นหากแชมป์เก่าสุ่มสี่สุ่มห้าเดินไม่ดูตาม้าตาเรืออาจโดนน็อคตั้งแต่ยังไม่ครบ 90 นาที 

"เดือนนี้เรายิงได้ 20 ลูกงั้นหรือ?น่าเสียดายมาก มันไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น แต่ขอบคุณที่บอกผม!" การเปิดปากกับ 'แอลเอฟซี ทีวี'


"เพราะเอาจริงๆเราเสียประตูไปบ้าง 2-3 ประตู  แถมนัดต่อไปพบ แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่คิดว่ามันจะสมเหตุสมผลอะไรที่ผมจะคิดมากมายเกี่ยวกับประตูที่เราทำได้ว่าจะมีผลอะไรในการทำประตูพวกเขา"

"เราต้องการเล่นอย่างซับซ้อน เค้นฟอร์มอย่างมีประสิทธิภาพกับพวกเขาเพื่อจะให้มีโอกาสเท่านั้น มันเป็นอย่างนั้น แต่ผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยมันจริงๆ"

" ผมรอคอยที่จะลงเล่นในบ้านอีกครั้งหลังผ่านมาสักพัก เราต้องทำงานหนัก เราต้องทำงานหนักในทุกแมตช์ที่เรามีอย่างเมื่อคืน, คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา, ซึ่งผ่านมาแค่สามวันมันจึงยากมาก แต่ตอนนี้เรามีเวลาเพิ่มมากขึ้นอีกสองวันกว่าจะถึงเกมกับ ซิตี้ ซึ่งจะช่วยได้มาก และหลังจากนั้นเราจะสดอีกครั้ง และพร้อมจะเดินหน้าต่อไป มันก็ป็นอย่างนั้น" 

เอเชี่ยนแฮนดิแคปให้ แมนฯ ซิตี้ ต่อ ป.ป.-5, สกอร์รวมสองลูกครึ่งควบสาม-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด