:::     :::

มาโนลั่นขอเอาแชมป์ซูซูกิกลับไทย

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เอาแชมป์กลับสู่ไทย" มาโน โพลกิ้ง เผยความรู้สึก หลังคุมช้างศึก

หลังมีการประกาศแต่งตั้งเฮดโค้ชผู้รับหน้าที่คุมทีมชาติไทยลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ปลายปีนี้ ล่าสุด มาโน โพลกิ้ง กุนซือป้ายแดงทัพช้างศึก ได้ออกมาเผยความรู้สึกผ่านโซเชียลมีเดีย ถึงการได้รับภภารกิจสำคัญที่แฟนบอลให้ความสนใจจนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์
"ผมไม่รู้จะใช้คำไหนมาอธิบายความรู้สึกในตอนนี้ของผม ผมมีความสุข มีความภูมิใจ ตื่นเต้นและมั่นใจ ประเทศไทยเหมือนบ้านของผมอีกหลัง ผมรักผู้คนและวัฒนธรรมแบบเมื่อ 8 ปีที่ผ่านมาที่ผมมาอยู่ที่นี่ ตอนนี้ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้กับผม และด้วยผู้เล่น ทีมงานโค้ช และบอร์ดบริหาร รวมถึงแฟนบอลอันแสนพิเศษ ผมก็รู้ว่าผมจะทำมันได้แน่นอน ผมจะทำงานอย่างหนักและโฟกัสอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ กลับประเทศไทยให้ได้"
สำหรับ มาโน โพลกิ้ง กุนซือชาวเยอรมัน-บราซิล เข้ามาทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2012 โดยเริ่มจากการเป็นผู้ช่วยโค้ชของ วิลฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ก่อนจะผันตัวไปคุมทีมระดับสโมสรในไทยยาวนานถึง 8 ปี ได้แก่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายไปคุมทีม โฮจิมินห์ ซิตี้ ในศึกวีลีก ในฤดูกาล 2020/21
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด