:::     :::

วารานโอ่ผีไม่เสียขวัญรอจับบียาร์ฯบูชายัญ

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
1,858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจขุมกำลังในทีมยังขวัญดีแม้แพ้ต่อเนื่องสองนัดทุกรายการ พร้อมมั่นใจว่าเกมชปล.ที่เปิดบ้านพบ บียาร์เรอัล พุธนี้หากชนะได้จะเป็นจุดเปลี่ยนให้สถานการณ์ดีขึ้น รวมถึงถอนแค้นจากหนี้บัญชีนัดชิงฯ ยูโรปา ลีก ซีซั่นก่อน

ยูไนเต็ด กำลังเป๋เมื่อแพ้ เวสต์แฮม ตกรอบคาราบาว คัพ ต่อด้วยเสียท่าแก่ แอสตัน วิลล่า ซึ่งทั้งสองนัดเล่นในรังเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

อย่างไรก็ตามกองหลังเฟร้นช์แมนเชื่อในเรื่องความโชคดีในหนสาม นั่นคือเปิดบ้านพบ 'เรือดำน้ำสีเหลือง' ก็หวังให้สามแต้มหรูๆช่วยเยียวยาบรรยกาศกลับสู่ภาวะปกติ

"สิ่งที่ผมเห็นในทีมชุดใหญ่คือพวกพ้องของเราล้วนเปี่ยมคุณภาพ เราเปี่ยมศักยภาพ แล้วที่ล่มหัวจมท้ายด้วยก็เพราะเหตุนั้น" กองหลังแชมป์โลกเปิดปาก 


"เราทำงานกันหนักมาก, ตอนซ้อมก็ทำได้ดี ผมคิดว่าเราพัฒนากันขึ้นตลอดเวลา หากนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลใหม่ผมคิดว่ากราฟภาพรวมไปในทิศทางบวก" 

"คิดว่าความเก่งของทีม, ประสบการณ์ก็มีครบ เรามีองค์ประกอบทุกอย่างซึ่งจำเป็นต้องมีนั่นทำให้เชื่อว่าคุณสามารถทำผลงานดีๆออกมาได้" 

"ก็เห็นว่าเรื่องนั้นอาจเป็นปัญหาสำคัญ -เราต้องเชื่อมั่นในตัวเองเสียก่อน โน้มน้าวใจว่าสามารถทำได้, ต้องมีความทะเยอทะยาน, เชื่อในศักยภาพตัวเอง แล้วจากนั้นเมื่อทำได้ก็จะบรรลุเป้าหมาย"

"ตอนนี้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง แค่ต้องเน้นกับรายละเอียดปลีกย่อย แต่ยังคงต้องรักษาศรัทธาและคิดบวกเข้าไว้" 

"เมื่อก้าวขาลงแข่ง เราจะเข้าที่เข้าทางเอง เดินสู่ถนนสายบวก คิดแค่ว่าจะพัฒนาผลงานอย่างไรขึ้นมาในรายละเอียดเล็กๆ จากนั้นก็จะถึงฝั่งฝัน - ก็อย่างที่ผมเรียนไปเรามาถูกทางแล้ว" 

ความปราชัย 3 นัดติดทุกรายการหนเดียวที่เกิดยุคผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คือ เม.ย. 2019 โดน บาร์เซโลน่า, เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯ ซิตี้ กระทุ้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด