:::     :::

'เปา'เผยปัดย้ายเพราะอยากลุยชปล.กับบียาร์เรอัล

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา ตอร์เรส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน ยืนยันความปรารถนาของตัวเองที่ต้องการลงเล่นในถ้วยใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกร่วมกับ บียาร์เรอัล

ตอร์เรส เป็นกำลังหลักของ บียาร์เรอัล ที่ครองแชมป์ยูโรปาลีก ฤดูกาลที่แล้ว จึงตั้งเป้าหมายที่จะลงเล่นกระเถิบขึ้นสู่ถ้วยใหญ่ แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในชีวิต ร่วมกับต้นสังกัด บียาร์เรอัล สโมสรที่ปลุกปั้นมาตั้งแต่อยู่ชุดเยาวชน และยังเป็นเมืองเกิดของตัวเองด้วย

"สุดท้ายแล้ว ผมพบว่าการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกกับสโมสรในเมืองเกิดของผมมีความน่าสนใจมากกว่า" ปราการหลังวัย 24 ปี ที่เนื้อหอมสุดๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์กับ เอล กอนฟิเดนซิอาล

"ปีนี้ ทีมชาติมีเป้าหมายสำคัญ และเมื่อคุณเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมา คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันชัดเจนสำหรับผมว่านี่คือปีที่ผมจะสนุกกับการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกกับ บียาร์เรอัล และอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว"

เมื่อถูกถามว่า บียาร์เรอัล สร้างความกดดันให้หรือไม่ในการตอบรับข้อเสนอที่คาดว่าตัวเลขอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ไม่มีช่วงเวลานั้นเลย ตั้งแต่นาทีแรก พวกเขาบอกผมว่าพวกเขาจะเคารพการตัดสินใจไม่ว่าผมจะเลือกแบบไหน ผมมีความสุขมากที่บ้าน ผมมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2024 และเราจะได้เห็นว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด