:::     :::

บาร์ซ่าเสนอสัญญาระยะสั้นหวังต่อฟาตีแก้ขัด

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เสนอสัญญาระยะสั้นให้กับ อันซู ฟาตี กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกลของทีม เป็นเพราะสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า ฮอร์เค่ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟาตี ได้รับสัญญาฉบับใหม่วางอยู่บนโต๊ะแล้ว และจะมีการพิจารณาและเจรจากันทั้งสองฝ่ายในเร็วๆ นี้

สัญญาปัจจุบันของ ฟาตี เหลืออายุถึงตอนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้ บาร์เซโลน่า เป็นกังวลไม่น้อย เพราะสถานการณ์ทางการเงินที่สโมสรกำลังประสบอยู่ ภายหลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาต้องเสีย ลีโอเนล เมสซี่ หมดสัญญา จากนั้นก็มอบหมายเลข 10 ให้กับ ฟาตี หวังให้เป็นอนาคตของทีมในระยะยาว

รายงานข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า วางข้อเสนอให้ ฟาตี พิจารณาตั้งแต่สามสัปดาห์ก่อนแล้ว และ เมนเดส ที่อยู่ในกาตาร์ จะเดินทางมาเจรจากับ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า ในเร็ววันนี้

ทั้งนี้ แม้ บาร์ซ่า ต้องการมอบสัญญาระยะยาวให้กับ ฟาตี แต่ด้วยหนี้สินจำนวนมหาศาลที่สโมสรจะต้องรีบหาทางออกให้เร็วที่สุด ทำให้สโมสรเสนอสัญญาให้ได้เพียงสองปีเท่านั้น ยืดอายุจากปี 2022 ไปสิ้นสุดในปี 2024

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ยังพออุ่นใจได้ เมื่อรายงานข่าวจากหลายสำนักระบุตรงกันว่า กองหน้าวัย 18 ปี ไม่มีปัญหาเรื่องการต่อสัญญา และมอบหมายให้ เมนเดส ดำเนินการบรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดโดยเร็ว โดยการเจรจาหนสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})