:::     :::

รัฐบาลสเปนไฟเขียวเปิดสนามรับแฟนเต็มความจุตั้งแต่1ต.ค.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัฐบาลเมืองกระทิงปลดล็อคอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามเต็มความจุทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้

รัฐบาลสเปนโดยกระทรวงสาธารณสุขอนุญาตให้สนามทั่วประเทศสามารถเปิดรองรับแฟนบอลเข้าชมเกมฟุตบอลเต็มความจุ แต่ขึ้นอยู่กับการอนุมัติตามความเหมาะสมตามสถานการณ์ของภูมิภาคนั้นๆด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

รัฐบาลเมืองกระทิงไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามนับจากมีการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อ 'โควิด-19'ในช่วงเดือนมีนาคม 2020 ก่อนจะเริ่มผ่อนคลายมาตรฐานป้องกันเชื้อไวรัสมรณะที่กำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น 

ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลในสเปนมีการอนุญาตให้เปิดรับแฟนบอลราว 40 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม ยกเว้นบางภูมิภาคเช่นเมืองปัมโปลน่า ฐานที่ตั้งของ โอซาซูน่า แฟนบอลได้รับอนุญาตให้เข้าสนามน้อยกว่านั้น เนื่องจากการแพร่ระบาดค่อนข้างรุนแรง 

จากนั้นในช่วงเดือนกันยายน กระทรวงกระทรวงสาธารณสุขเปิดไฟเขียวให้แฟนบอลเข้าชมเกมมากขึ้นถึง 60 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนามและจนถึงวันนี้รัฐบาลสเปนประเทศยกเลิกข้อจำกัดต่างๆโดยอนุญาตให้แต่ละสนามสามารถเปิดรับแฟนบอลเข้าชมเกมเต็มความจุตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับการอนุมัติของรัฐบาลในแต่ละภูมิภาคด้วยเช่นกัน ทว่ายังมีการกำหนดให้สวมหน้ากาก, กฎการเข้าเมืองและห้ามบริโภคอาหารภายในสนามกีฬา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด