:::     :::

อาร์เซน่อลเตรียมทาบอาเซนซีโอมกราคมนี้

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุกของ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อาร์เซน่อล ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งวัย 25 ปีมีโอกาสย้ายสังกัดเนื่องจากมีโอกาสลงเล่นไม่มากนัก

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล กำลังโน้มน้าวฝ่ายบริหารของทีมปืนโตให้ลงทุนเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุกวัย 25 ปีของ เรอัล มาดริด ที่ยังมีอนาคตไม่แน่นอนกับทีมชุดขาว

อนาคตของ อาเซนซีโอ ยังไม่มีความชัดเจน แม้ว่าแนวรุกวัย 25 ปีจะกดแฮตทริคในเกมที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านถลุง มายอร์ก้า 6-1 ก็ตาม เนื่องจากนักเตะไม่ใช่ตัวเลือกลำดับต้นๆของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนมีรายงานว่านักเตะพร้อมพิจารณาย้ายออกจากเมืองหลวงของสเปนหากยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างที่คาดหวัง

ตามรายงานระบุว่า อาเซนซีโอ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ของ อาร์เซน่อล ซึ่งมีความสัมพันธ์อันดีกับ เรอัล มาดริด หลังเคยดึง มาร์ติน โอเดการ์ด และ ดาเนียล เซบายอส ไปค้าแข้งในถิ่น 'เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม' ก่อนหน้านี้ แต่ทีมปืนโตยังต้องแย่งนักเตะกับ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ที่ต่างสนใจแนวรุกวัย 25 ปีด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})