:::     :::

คูมันลั่นลูกทีมยังหนุนแต่สโมสรไม่รู้ยังไง

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับไม่รู้ว่าสโมสรจะเอาอย่างไรกับอนาคตของตัวเองหลังพ่ายยับออกไปโดน เบนฟิก้า ทะลวง 3-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

บาร์ซ่า พ่ายต่อ เบนฟิก้า 0-3 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ผ่านมา ทำให้ผ่านไป 2 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มยังไม่มีคะแนน และยิงไม่ได้เลย 

"ผลการแข่งขันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ' คูมัน กล่าวหลังเกม "มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราเห็นในสนาม แม้จะตามหลังเร็ว ผมคิดว่าทีมเล่นได้ดีจนกระทั่งมันเป็น 0-2 เรามีโอกาสชัดเจนในการทำประตู"

"ผมจะไม่มาโต้เถียงเรื่องระดับการเล่นของทีม มันไม่ใช่ประเด็นที่ต้องไปเปรียบเทียบบาร์เซโลน่าในหลายปีที่ผ่านมา ทุกคนรู้ว่าปัญหาของ บาร์เซโลน่า ในวันนี้คืออะไร มันชัดเจนอยู่แล้ว ผมสามารถให้ความเห็นได้เฉพาะงานของผมที่สโมสร"

"ผมรู้สึกได้รับการสนับสนุนจากนักเตะของผมรวมถึงทัศนคติของพวกเขา ส่วนการสนับสนุนจากสโมสรนะเหรอ? ผมไม่รู้เกี่ยวกับส่วนที่เหลือ"

"ผมไม่รู้ว่า บาร์เซโลน่า คิดอย่างไร ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับอนาคตของผมได้เพราะผมไม่รู้ว่าสโมสรคิดอย่างไรในแง่นั้น ผมไม่ต้องการตอบคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะมันไม่ได้อยู่ในการควบคุมของผม เราจะได้เห็นกัน" กุนซือชาวดัตช์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด