:::     :::

ดอนนี่ฟาดงวงฟาดงาโดนโอเล่เมินส่งแก้เกม

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
1,457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางจอมอาภัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความผิดหวังชัดเจนเมื่อถูกมองข้ามในการส่งใช้งานแก้เกมแมตช์ที่เพิ่งแซงชนะ บียาร์เรอัล 2-1 รายการ ชปล.วานนี้ ถึงขั้นฟาดงวงฟาดงาตั้งแต่เขตเทคนิค ต่อเนื่องถึงนาทีท้าย จนโดนชาวโซเชี่ยลมีเดียจับภาษากายได้

ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เริ่มเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระบบ 4-2-3-1 คู่มิดฟิลด์ตัวกลางคือ ปอล ป็อกบา กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กระทั่งสกอร์ยังเสมอ 1-1 เมื่อผ่าน 70 นาทีทำให้บอสนอร์วีเจี้ยนสั่งตัวสำรองอบอุ่นร่างกายซึ่งมีมิดฟิลด์ดัตช์รวมอยู่ด้วย 

แต่ปรากฏว่าสตาฟฟ์มาแจ้งตัวสำรองที่จะได้แข่งชุดแรกคือ เอดินสัน คาวานี่ กับ เนมานย่า มาติช ก็ทำเอาดาวเตะวัย 24 ปีสีหน้าบอกบุญไม่รับ เขวี้ยงเสื้อกั๊กลงพื้นข้างสนามระบายแค้น 


เท่านั้นไม่พอนาที 89 โซลชา ปรับอีกชุดให้ เจสซี่ ลินการ์ด กับ เฟร็ด ลงไปบดเอาประตูชัยช่วงท้าย ทีนี้ ฟาน เดอ เบ็ค เลยฟิวส์ขาดบ่นเป็นหมีกินผึ้งบนอัฒจันทร์ แม้ทาง เอริค ไบยี่ คู่ซี้พยายามปรามแต่ไม่เป็นผล 

'วีดีบี' เลยปาหมากฝรั่งที่เคี้ยวโยนลงจากคอกสำรองลงพื้นใกล้ๆกับที่ โซลชา และ ไมค์ ฟีแลน กำลังง่วนกับการติวแท็คติกแก่สองสำรอง คล้ายเจตนาให้เห็นว่าหงุดหงิด 

อนึ่งการแก้หมากของ โซลชา เป็นผลเพราะ เฟร็ด และ ลินการ์ด มีส่วนในการตั้งลำสู่ประตูชัยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่วนประเด็นหลังเกม 'โอจีเอส' ไม่ได้เอ่ยถึงพฤติกรรม ฟาน เดอ เบ็ค

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})