:::     :::

ดาโล่ต์เป็นบุญตาเห็นปาฏิหารย์'โด้'เวทียุโรป

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิโอโก้ ดาโล่ต์ แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นวาสนาของตัวเองที่ได้ร่วมทัพกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โลดแล่นบนรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วเห็นดีกรี บัลลง ดอร์ 5 สมัยปล่อยอภินิหารยิงประตูชัย 2-1 ใส่ บียาร์เรอัล นาทีทดเจ็บสุดราม่าต่อหน้าแฟนบอลเร้ด อาร์มี่

ดาโล่ต์ เด็กกว่า 'ซีอาร์ 7' เกินรอบ ดังนั้นทันดูความยิ่งใหญ่ของรุ่นพี่โปรตุกีสบนเวทีลูกหนังโลกทั้งนามสโมสรและทีมชาติ โดยเฉพาะเวที ชปล.ถือว่าคือสนามสร้างชื่อเพราะฟาดแข้งรวมมากสุดตลอดกาล 178 นัดไปแล้ว 

ซึ่งพอมาสวมเสื้อแข่งเล่นทีมเดียวกับดาวเตะไอดอล ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนบอลกว่า 75,000 ชีวิต นับเป็นค่ำคืนแห่งความทรงจำ 


"ก็อย่างที่ทุกคนเห็นว่าเมื่อคืนเกมยากต่อกรคู่แข่งที่ดีมากๆ เราสู้ไปจนสุดทาง แล้วด้วยบรรยากาศที่ดีของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เกื้อหนุนอีก เราจึงมีความสุขมากกับสามคะแนน" 

"เมื่อคุณมี คริสเตียโน่ ในทีมมันมักแต้มต่อเพิ่ม ก็อย่างที่เรียนมาหลายครั้งว่าแกคือผู้เล่นอันน่าทึ่งทั้งในหรือนอกสนาม เป็นคนเติมพลังแก่เรา" 

"แต่เราก็เป็นทีมที่ดี ช่วยปั้น คริสเตียโน่ พาแกไปอยู่ในโมงยามที่ดี แล้วตลอดมาก็แสดงให้เห็นหลายครั้งว่าสามารถทำประตูตัดสินผลการแข่งขันช่วงท้าย" 

"มันคือความกระตือรือร้นของทีม แล้วเราก็ปลาบปลื้มที่ คริสเตียโน่ ยิงประตูได้ในที่สุด" 

โรนัลโด้ ทำประตูให้ ยูไนเต็ด บนเวทีชปล.วานนี้บนวัย 36 ปี 236 แก่สุดลำดับสองตลอดกาลรองจาก ไบรอัน ร็อบสัน (36 ปี 282 วัน)ทำใส่ กาลาตาซาราย ปี 1993 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด