:::     :::

เลโน่เคารพ'ต้า'ดร็อปสำรองแต่เปรยอาจชิ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด์ เลโน่ อดีตผู้รักษาประตูมือหนึ่ง อาร์เซน่อล ไม่ทราบเหตุผลที่ตัวเองกลายเป็นมือสองเช่นกัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ส่วนเรื่องอนาคตนั้นขอคิดให้รอบคอบก่อน โดยเปิดรับทุกความเป็นไปได้

เลโน่ เสียตัวจริงให้โกลใหม่ อารอน แรมส์เดล ตลอดสามเกมลีกหลังสุด โดยบทบาทของจอมหนึบดอยช์เหลือแค่ขาประจำบอลถ้วย จนมีกระแสว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมรับดูแลต่อฐานะมือหนึ่งแทน ซามีร์ ฮันดาโนวิช โดยจะมาสู่ขอซัมเมอร์ 2022 เพราะราคาพอต่อ-รองได้จากข้อผูกมัดปีสุดท้าย 

กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่มือกาววัย 29 ปีก็ต้องทำงานแบบมืออาชีพ แล้วปล่อยให้เอเยนต์ดูแลเรื่องสัญญาใหม่หรือการเโยกย้าย 

"ลอนดอน คือเมืองที่เจ๋งมาก มิลาน ก็ไม่แพ้กัน แล้วมันใกล้บ้านผมที่สตุ๊ตการ์ทดอีกด้วย แต่ก็ไม่ใช่เวลามาคิดอะไรจริงจังตอนนี้" การเปิดปากกับ 'สปอร์ต บิลด์'


"หากไม่มีสถานการณ์ใดเปลี่ยนแปลงจนถึงช่วงตลาดหน้าหนาว ค่อยมาคิดอ่านอีกที ว่าผมมีทางเลือกใดบ้าง ตัวเองยังสามารถเล่นที่นี่ต่อได้ไหม" 

"การโดนดร็อปสำรองนั้นไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนว่าทำไม แต่มันไม่เกี่ยวกับเรื่องผลงานของผมแหง อาร์เตต้า แกคือเฮดโค้ช เป็นคนตัดสินใจ ซึ่งแน่นอนพอหล่นสำรองโดยส่วนตัวก็ทำใจลำบาก"

อนึ่งทาง อาร์เตต้า ไม่เคยออกมาพูดชัดเจนว่าทำไมดร็อป เลโน่ แต่คาดว่าเพราะแคแร็คเตอร์ติ๋มๆผิดกับ แรมส์เดล นายด่านจอมดีด แถมกล้าปะทะกลางอากาศ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด