:::     :::

'โด้'คุ้มโดนเหลืองแต่ได้เฮป่าราบกับเร้ดอาร์มี่

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
1,579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ผู้ทำประตูชัยนาทีทดเจ็บให้ทีมเฉือน บียาร์เรอัล 2-1 รอบแบ่งกลุ่มชปล.วานนี้เผยว่าบรรยากาศที่่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันเร่งเร้าให้เขาต้องถอดเสื้อดีใจฉลองสกอร์ ถึงโดนใบเหลืองแต่ไม่กล่าวโทษแฟนบอลเพราะอุตส่าห์ส่งพลังแฝงอันยิ่งใหญ่มาให้

โรนัลโด้ ยิง 5 ประตูจาก 5 นัดนับตั้งแต่ย้ายกลับมาร่วมทีม 'ปีศาจแดง'รอบสอง ยกเครดิตให้เหล่า เร้ด อาร์มี่ เพราะมีส่วนในการสร้างแรงฮึดท้ายเกมจนสามารถบดเอา 3 แต้มสำเร็จ 

ไม่มีคุณ ไม่มีเรา ดังนั้นแค่ใบเหลืองติดตัวจึงนับว่าเกินคุ้ม 

“บางเวลาผู้เล่นก็พยายามทำหน้าที่เราให้ดีที่สุดแล้ว เล่นให้ดีสุด แต่บางทีมันไม่สามารถเกิดได้" การเปิดปากกับ 'เอ็มยู ทีวี'

"แฟนบอลในสนามมีบทบาทก็ตอนนี้เช่นกัน เมื่อทีมเผชิญโมงยามยากลำบาก พวกเราจำเป็นต้องได้คนผลักดันนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมต้องพูด ต้องขอแรงทุกคนช่วยปลุกเร้า" 


"พวกคุณ (แฟนบอล) มอบแรงจูงใจให้เราเดินหน้าต่อ วิ่งบี้อีก และยังไม่หมดศรัทธา อย่างที่เราได้ล่มหัวจมท้ายกันเมื่อคืน ทีมเรามีความสุขมาก เป็นชัยชนะสำคัญ แล้วเราก็อยู่บนเส้นทางที่ดีแล้วตอนนี้" 

“เรื่องสถิติลงเตะชปล.มากสุดตลอดกาลนั้นช่างน่าทึ่ง เป็นอีกบทของเส้นทางอาชีพ เป็นบทที่สวยงาม ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่ได้ทำประตูชัยรวมถึงวิธีการทำงาน"

"สร้างทั้งเรคคอร์ดลงสนามสะสมมากสุดตลอดกาลและยิงได้อีก นับเป็นคืนที่ยอดเยี่ยม ก็อยากยกความดีความชอบให้ทัศนคติการทำงานเป็นทีม คือสิ่งสำคัญสุดของที่นี่"

สถานการณ์กลุ่ม เอฟ ยูไนเต็ด มี 3 แต้มอยู่อันดับสอง ตามหลังจ่าฝูง อตาลันต้า คะแนนเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด