:::     :::

โค้ชเจี๊ยบกำชับราชบุรีปิดจุดแข็งแข้งเทพ

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเจี๊ยบ" กำชับ "ราชบุรี" ต้องปิดจุดแข็ง "แบงค็อก" เพื่อคว้าสามแต้มในบ้าน

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 5 คู่ระหว่าง "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 11 จะเปิดรัง มิตรผล สเตเดียม พบกับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น.
“ราชันมังกร”ออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยชัยชนะ แต่สามเกมหลัง ไม่ชนะใครเลย และนี่จะเป็นการได้เล่นในบ้านของพวกเขาเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ด้วย ส่วน “แข้งเทพ”ล่าสุดเพิ่งปลดล็อคเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ 
โดย สมชาย ไม้วิลัย ผู้ฝึกสอน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวก่อนเกมว่า "การลงสนามในเกมเยือนสี่นัด แล้วเราได้สี่แต้ม ก็ไม่ถือว่าน่าพอใจ แต่ไม่ได้เสียหายมากเท่าไหร่ ผมมองแค่เกมกับ เมืองทอง ล่าสุด ที่เราน่าจะมีแต้มติดมือ"
"ตอนนี้นักเตะใหม่กับนักเตะเก่ากำลังปรับจูนกันอยู่ ซึ่งผมเชื่อว่าหากทั้งหมดลงตัวเมื่อไหร่สถานการณ์ของราชบุรีน่าจะดีขึ้นอย่างแน่นอน เราต้องปรับแก้เรื่องนี้ เพื่อให้ทุกคนเดินหน้าไปในทิศทางเดียวกัน ,เข้าใจความรับผิดชอบ ,แท็คติก และระบบการเล่นในการแข่งขัน"
"ที่ผ่านมาเราได้ศึกษาจุดแข็งของพวกเขา (แบงค็อก ยูไนเต็ด)โดยเฉพาะเกมรุกที่ทำได้ค่อนข้างน่ากลัว เราต้องพยายามปิดจุดแข็งของพวกเขาตรงนี้ ไม่ให้พวกเขามีเวลาหรือเล่นได้ง่าย และพยายามหาช่องว่างเพื่อเข้าทำประตูใส่ให้ได้"
"เราเองดึงนักเตะจาก แบงค็อก มาหลายคน อย่างเช่น สรรวัชญ์ เราได้คุยกันเล็กน้อย เพื่อหาข้อมูลมาให้ได้มากที่สุด ว่าแต่ละเกม แบงค็อก เล่นเป็นอย่างไรในปีนี้ และต้องปรับตรงไหน เพื่อรับมือพวกเขา"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})