:::     :::

ไรซ์ย้ำแฮปปี้ค้อนหยุดขุดข่าวลือย้ายทีมได้แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยืนยันอีกรอบว่ามีความสุขดีกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และควรหยุดตั้งคำถามเรื่องอนาคตหรือการย้ายทีมได้แล้ว

ไรซ์ กลายเป็นประเด็นย้ายทีมมาตลอดหลายช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา หลักๆ เลยมีข่าวกับสองทีมใหญ่พรีเมียร์ลีก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ เวสต์แฮม ตั้งราคาสุดโหด 90 ล้านปอนด์ ทำให้การย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แม้มีข่าวลือว่า ไรซ์ ไม่ปรารถนาที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะ แฮมเมอร์ส จึงถูกโยงเรื่องย้ายทีมอีกครั้ง แต่กองกลางทีมชาติอังกฤษวิงวอนให้ทุกฝ่ายหยุดเรื่องดังกล่าวได้แล้ว เพราะสัญญาปัจจุบันในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ยังมีอีกยาวจนถึงปี 2024 พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มถึงปี 2025 เป็นสัญญาที่เซ็นต่อกันไปตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2018

กองกลางวัย 22 ปี กล่าวว่า "เราเคยพูดถึงเรื่องนี้กันมาหลายครั้งแล้วในอดีต ทุกคนรู้ดีว่าผมรู้สึกอย่างไรกับ เวสต์แฮม และรู้สึกอย่างไรกับการเล่นภายใต้ผู้จัดการทีม เหมือนกับการเล่นในกลุ่มนักเตะที่ผมกำลังเล่นด้วย"

"ผมรู้สึกว่าคุณสามารถมองเห็นการแสดงออกของผมได้ ว่ามันไม่มีอะไรเลย ไม่มีเรื่องอะไรที่น่ากังวล ผมลงเล่นด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า ผมจะเดินลงสู่สนาม และเป็นผู้นำทีม"

"ผมคิดว่าคุณสามารถเห็นความแตกต่างได้ หากผมไม่ลงสนามและทุ่มเทเต็มร้อย แต่ทุกครั้งที่ผมสวมเสื้อตัวนี้ และสวมปลอกแขนในเวลานี้ เป้าหมายเดียวของผมคือการลงสนามและทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อสโมสรและสามคะแนน"

"คุณมองเห็นได้ว่าผมมีความสุขแค่ไหนตอนอยู่ในสนาม ผมรักที่จะเล่นให้ทีมนี้ และผู้จัดการทีมคนนี้ พูดตรงๆ นี่คือสถานที่ที่ยอดเยี่ยมที่จะได้อยู่ในตอนนี้ กับผลการแข่งขันและผลงานที่เรากำลังเป็นอยู่ มันทำให้มีความพิเศษมากขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})