:::     :::

กอร์ดอนมั่นใจบร็องโกส์ทำสิ่งพิเศษได้หลังออกสตาร์ทแจ่ม

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่าทีมม้าป่ามีโอกาสคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 หลังออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 3-0

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่าทีมม้าป่าสามารถสร้างสิ่งพิเศษในซีซั่นนี้ได้หลังทำผลงานช่วงออกสตาร์ทดีสถิติ 3-0 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ อดีตแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 แต่ล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก่อนทีมม้าป่าจะสร้างความประหลาดใจด้วยการออกสตาร์ทซีซั่นสถิติ 3-0 นับตั้งแต่ปี 2016 หลังชนะทั้ง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ นั่นทำให้ กอร์ดอน มั่นใจว่า บร็องโก้ส์ สามารถทำสิ่งพิเศษในฤดูกาลนี้ได้เช่นกัน

'เราเชื่อว่าพวกเราสามารถเป็นสิ่งพิเศษได้ พวกเราไม่ได้แค่พูด' กอร์ดอน กล่าว 'คุณรู้ไหม ผมคิดว่านั่นคือความแตกต่าง เราเพิ่งพูดไปเมื่อปีที่แล้ว เราเชื่อจริงๆว่าพวกเราสามารถเป็นสิ่งพิเศษได้ เรารู้ว่าเราสามารถเป็นสิ่งพิเศษได้'


การเปลี่ยนแปลงของ บร็องโก้ส์ ปีที่แล้วกับซีซั่นนี้คือตำแหน่งสำคัญที่สุดของเกม หลังการถอด ดรูว์ ล็อค ออกจากตำแหน่งตัวจริงพร้อมส่งควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ออกสตาร์ท ซึ่งขว้างอย่างน้อย 250 หลาในแต่ละเกมในฤดูกาลนี้และช่วยทีมม้าป่าทำเฉลี่ย 25.3 คะแนนต่อเกม ซึ่งเป็นผลงานดีสุดอันดับ 12 ของลีก

บริดจ์วอเตอร์ เป็นผู้นำลีกตอนนี้ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กที่มีเปอร์เซ็นต์ขว้างคอมพลีตมากสุดจากจอมทัพทั้งหมด 33 คน เหนือกว่าทั้ง แด็ค เพรสค็อตต์, ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์, รัสเซลล์ วิลสัน และ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ นั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทีมม้าป่าทำผลงานร้อนแรงในช่วงออกสตาร์ท


'เขาแค่มีความสงบกับตัวเองที่ผมรู้สึกว่าควอร์เตอร์แบ็กส่วนใหญ่ควรมี' กอร์ดอน กล่าวถึง บริดจ์วอเตอร์ 'ไม่มีช่วงเวลาที่ใหญ่เกินไป ไม่มีช่วงเวลาที่เล็กเกินไปเช่นกัน'

'เขารู้ดีว่าจะพูดอะไรและพูดอย่างไร ความเป็นผู้นำของเขา คุณสามารถบอกได้ว่าเขาเคยอยู่ในบางฮัดเดิ้ลมาก่อน เขาเคยเป็นคนนั้นมาก่อน เขาเป็นคนที่ผู้คนมองว่าจะพูดในสิ่งที่ถูกต้อง หรือจะพูดอะไรในบางสถานการณ์ เขาจัดการทุกช่วงเวลาว่าเขาควรจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กอย่างไรและในฐานะผู้นำทีม'

อย่างไรก็ตามยังมีเครื่องหมายคำถามว่า บร็องโก้ส์ เป็นของจริงหรือไม่เมื่อพิจารณาจากคู่แข่ง 3 ทีมแรกอย่าง ไจแอนท์ส, จากัวร์ส และ เจ็ตส์ ที่ออกสตาร์ทสถิติ 0-3 ทั้งหมด ก่อนทีมม้าป่าจะพบกับบททดสอบของจริงหลังจากนี้กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด