:::     :::

ชาติชายหวังรักษาฟอร์มหลังยึดตัวจริงต่อเนื่อง

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชาติชาย แสงดาว เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เมืองทอง ยูไนเต็ด รู้สึกดีใจกับผลงานที่เริ่มดีขึ้น แต่ตนเองยืนยันว่ายังไม่เหลิงกับฟอร์มล่าสุดเพราะยังต้องสะสมประสบการณ์และพัฒนามากกว่านี้ ก่อนจะพูดถึงเกมกับ การท่าเรือ เอฟซี ต้องมีแต้มกลับมาให้ได้

กิเลนผยองเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี มาได้ 2-1 ในเกม ไทยลีก สัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงชื่นชมในฟอร์มการเล่นของปราการหลังทีมชาติไทยชุด ยู-23  ที่มีส่วนสำคัญในการคว้า 3 คะแนนล่าสุด
กองหลังวัย 24 ปี กล่าวว่า "ในการฝึกซ้อมผมตั้งใจและพยายามเต็มที่ทุกครั้ง เพื่อแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุด ช่วงที่ผ่านมาอาจจะไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงเล่นต่อเนื่องมากนัก"
"มาปีนี้ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ซึ่งทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น ก็รู้สึกดีใจนะ แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องพัฒนาและเรียนรู้อีกมากมาย ผมจะพยายามรักษามาตรฐานตัวเองให้ได้ต่อไปเรื่อยๆ" 
"ส่วนการที่จะต้องออกไปเยือน การท่าเรือ ทุกคนรู้ว่ามันเป็นเกมที่ยากแน่ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นดีๆ มากมาย ดังนั้นเราต้องเล่นให้ได้ตามแทคติคของโค้ช เพื่อที่อย่างน้อยจะต้องมีแต้มกลับออกมา"
การแข่งขัน ไทยลีก 2021-22 นัดต่อไป ของ เมืองทอง จะออกไปเยือน การท่าเรือ ณ แพท สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ ที่ 2 ตุลาคม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด