:::     :::

มาดริดเป๋าตุงพร้อมเซ็นเอ็มบั๊ปเป้

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ของประธาน ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ มีสถานะทางการเงินมั่นคงแข็งแรงพร้อมเซ็นสัญญากับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เรอัล มาดริด ยังมีสถานะทางการเงินมั่นคงในการทำข้อตกลงกับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ว่าจะเกิดขึ้นช่วงเดือนมกราคมนี้หรือช่วงซัมเมอร์ก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แต่ละสโมสรต่างประสบปัญหาทางการเงินระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' นานกว่าปีครึ่ง โดยเฉพาะคู่ปรับสำคัญอย่าง บาร์เซโลน่า ที่เผชิญวิกฤตทางการเงินจนเกือบล้มละลาย แตกต่างจาก เรอัล มาดริด ที่ยังสามารถประคับประคองสถานการณ์ได้ดีกว่า ทีมชุดขาวไม่จ่ายเงินก้อนโตเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาและยังลดค่าใช้จ่ายด้วยการปล่อยผู้เล่นออกจากสังกัดทั้งรูปแบบการยืมตัวและขายขาด 

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ยังจ่ายเงินไปเพียง 30 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์วัย 18 ปีจาก แรนส์ เพียงคนเดียวเท่านั้น ก่อนมีการเปิดเผยว่าทีมชุดขาวมีกำไร 1 ล้านยูโรจากผลประกอบการช่วง 2 ฤดูกาลล่าสุด ซึ่งมีสโมสรเพียงไม่กี่แห่งที่สามารถทำได้ 


ฆวน เกร์ร่า ผู้อำนวยการบริษัท ลา ลีกา เปิดเผยว่า 'การจัดการทางเศรษฐกิจที่ เรอัล มาดริด ทำในช่วงการระบาดใหญ่นั้นยอดเยี่ยมมาก หากคุณรวมผลลัพธ์จากซีซั่น 2019-2020 และ 2020-2021 จะมีกำไร 1 ล้านยูโร'

'พวกเขามีความสมดุลทางการเงินและมีเงินเข้ามาโดยไม่ขาดทุน'

ขณะที่ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ยืนยันเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด อยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ เป้าหมายหลักของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวไม่ว่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้หรือช่วงซัมเมอร์ก็ตาม

เรอัล มาดริด เคยยื่นข้อเสนอมูลค่า 180 ล้านยูโรเพื่อซื้อ เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ เปแอสเช ปฏิเสธแม้ว่ากองหน้าวัย 22 ปีจะเหลือสัญญาไม่ถึงหนึ่งปีก็ตาม โดยคาดว่าทัพ 'โลส บลังโกส' จะพยายามเซ็นสัญญากับดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าและสามารถทำข้อตกลงล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด