:::     :::

คาร์ร่าตั้งข้อสงสัยคล็อปป์ไม่พูดถึงซาลาห์

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
2,920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ตั้งข้อสงสัยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ แทบไม่เคยพูดถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งเลย

         ดาวยิงทีมชาติอียิปต์มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 ซึ่งมีการพูดถึงเรื่องสัญญาใหม่มาอย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะที่นักเตะคนอื่นๆต่อสัญญากันหลายคน โดยเฉพาะเคสของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ดูจะมีปัญหาตอนแรก ก่อนได้รับการจัดการ แต่เรื่องของ ซาลาห์ กลับเงียบไป ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับในกรณีของ ซาลาห์ ที่นายใหญ่ชาวเยอรมันแทบไม่พูดถึงเลย

         "คล็อปป์ ให้คำมั่นว่าดีลของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมจะ 'คลี่คลาย' หลังจากที่เจอกับปัญหาช่วงสั้นๆและมันก็เรียบร้อยในทันที แต่เขาบอกว่าเขาไม่ได้ 'เกี่ยวข้อง' กับการเจรจาในรายของ ซาลาห์" คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่าน เดอะ เทเลกราฟ

         "นั่นดูแปลกๆนะ หากมีเหตุผลที่ดีกับการไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์ของ ซาลาห์ ด้วยความเร่งด่วนในแบบเดียวกัน มันก็ยังเป็นคำอธิบายที่ไม่น่าพอใจ"

         "เมื่อใดก็ตามที่เราพูดถึงยุคฟื้นฟู ลิเวอร์พูล บ่อยครั้งเราโฟกัสไปที่อิทธิพลของ ฟาน ไดค์ และ อาลีสซง ที่นำทีมไปอีกระดับหนึ่ง นั่นยุติธรรม แต่เราไม่ควรลืมว่ารากฐานที่อยู่ในตำแหน่งเพราะผลกระทบในทันทีของ ซาลาห์ ผู้ที่ทำ 44 ประตูในปีแรกของเขาที่ ฟาน ไดค์ เซ็นสัญญา"

         "อีก 25 ปีจากนี้ แฟนๆจะขุดคุ้ยยุคนี้และพิจารณาว่าพวกเขาโชคดีแค่ไหนที่ได้เห็นการทำประตูของ ซาลาห์ พวกเขาจะดูวิดีโออีกครั้งและดูสถิติของเขาด้วยความเกรงขาม"

         "ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่มองกลับไปแล้วถามว่า 'ทำไมเขาถึงจากไปก่อนที่จะทำลายสถิติของ โรเจอร์ ฮันท์'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด