:::     :::

ทูเคิ่ลหวังฮาแวร์ตซ์เค้นศักยภาพช่วยสิงห์

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี คาดหวังว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ แข้งตัวรุกจะแสดงศักยภาพออกมาช่วยทีมมากกว่าที่เป็นอยู่

         แข้งทีมชาติเยอรมันทำได้แค่ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จาก 9 เกมในซีซั่นนี้ โดยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในภาพรวมถึงว่าฟอร์มยังไม่น่าประทับใจนักซึ่งทาง ทูเคิ่ล ยอมรับว่าคาดหวังจากตัวนักเตะมากกว่านี้

         "เขากลับมา (ช่วงปรี-ซีซั่น) และแสดงถึงทัศนคติที่แตกต่างในการซ้อม การฝึกซ้อมที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น วิธีการใช้ร่างกายที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น" ทูเคิ่ล กล่าว

         "ใช่ ผมไม่อายที่จะบอกว่าเราคาดหวังที่จะเห็นสิ่งนี้มากกว่าในเกม ในขณะเดียวกัน มันสำคัญที่ผมรู้สึกว่าทั้งทีมที่ความคาดหวังเล็กน้อย"

         "ผมไม่รู้ว่าทำไม บางทีความสำเร็จของเรา บางทีความคาดหวังมาพร้อมกับความสำเร็จ มันเป็นเรื่องสำคัญมากและจำเป็นที่เราจะต้องปัดออกไปและโฟกัสและทำมันที่นี่ ตอนนี้"

         "เราต้องการอะไรมากกว่านี้จาก ไค มากกว่านี้จากสิ่งที่เขาทำได้เพราะเขาเต็มไปด้วยพรสวรรค์ ไม่มีใครโกรธเขา แต่แน่นอนว่าเมื่อคุณเป็นนักเตะของ เชลซี เราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากคุณ"

         "ใช่ พวกเขาจำเป็นต้องรับความคาดหวังเหล่านี้แต่ในขณะเดียวกันก็กำจัดมันออกไปและทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และสู้อย่างหนักเพื่อเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่เราต้องการให้เป็น"

         "ทุกครั้งคือช่วงเวลาสำคัญ เราจะผลักดัน เราจะพยายามช่วยและท้ายที่สุดแล้วนักเตะต้องแสดงมันออกมา มันคือเกมของพวกเขา มันคือช่วงเวลาที่พวกต้องใช้และแสดงคุณค่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด