:::     :::

เป๊ปเร้าราฮีมยิงหงส์ถึงแอนฟิลด์อุดปากขาแซะ

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ กระตุ้น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ให้พังตาข่ายใส่ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดถึงแอนฟิลด์ให้ได้ต่อเนื่องสยบเสียงนินทา อีกทั้งทรงของแข้งชาวอังกฤษก็มาดีแล้วตั้งแต่แมตช์ชปล.เมื่อกลางสัปดาห์

สเตอร์ลิ่ง ลงดวล 'หงส์แดง' 15 นัดในทุกรายการนับจากย้ายมาเล่นให้ ซิตี้ เมื่อหกปีก่อนเพิ่งสามารถพังตาข่ายฐานะทีมเยือนในเกมลีกเมื่อซีซั่นก่อน แมตช์คว้าชัย 4-1 อย่างไรก็ตามนัดนั้นไม่มีแฟนบอลเข้าชมเพราะการระบาดของโควิด-19 

แต่หากย้อนกลับไปห้าฤดูกาลก่อนนั้นเยือนแอนฟิลด์ไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ ดังนั้น เป๊ป จึงอยากเห็นดาวเตะวัย 26 ปีก้าวข้ามความกดดันในใจตัวเอง

“เขาเล่นดีเลยเกมพบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" กวาร์ดิโอล่า เริ่มกล่าว


"ราฮีม สร้างโอกาสที่พิเศษด้วยการโดดโหม่งแต่โดน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เซฟ เราต้องการคุณภาพของหมอนั่นในเกมลักษณะดังกล่าว, ความเร็วที่มี หมอนั่นสร้างผลงานดีจริงๆ" 

"สเตอร์ลิ่ง สามารถเล่นกองหน้าฝั่งขวา แต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ กาเบรียล เชซุส ดันเล่นเด่น ส่วนเกมพบ เปแอสเช เราจำเป็นต้องมีนักเตะล่อตัวประกบคู่แข่งในพื้นที่ต่างๆ จำเป็นต้องตคนที่สามารถควบบอลไปได้ทั้งซ้าย-ขวา แล้ว หมอนั่นคือชอยส์ที่ดีสุดของขุมกำลัง" 

"การได้ลงแข่งหรือไม่ขึ้นกับคู่ต่อสู้ด้วย บางครั้งเราต้องการคนที่มีคุณสมบัติพิเศษ แล้วซีซั่นแชมป์ลีก 100 แต้มของเรา ราฮีม เด่นมากทางกราบขวา"  "ผมคิดว่าเขากำลังมีช่วงผลงานดี แล้วนั่นคือสิ่งที่เขาทำได้มาเสมอ" 

อนึ่งสถิติของ ราฮีม ในการเจอ ลิเวอร์พูล เกมลีกไม่ดีนัก ได้เล่น 11 เกม แพ้ไปถึง 5 (ชนะ 3, เสมอ 3)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด