:::     :::

วง6ทีมNBAพร้อมเทรดซิมม่อนส์ที-วูล์ฟส์เต็ง

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

6 แฟรนไชส์ในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ แสดงตัวอยากเทรด เบน ซิมม่อนส์ การ์ดดีกรีออล-สตาร์ที่กำลังแตกหักกับต้นสังกัด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ไปร่วมงาน

ผลสืบเนื่องจากการเบี้ยวเทรนนิ่งแคมป์ของการ์ดวัย 25 ปี ทำให้ต้นสังกัดระงับจ่ายค่าจ้างงวดสองประจำฤดูกาล 8.25 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ นับเป็นฟางเส้นสุดท้ายต่อความสัมพันธ์ที่แตกร้าวยากประสาน 

รายงานจาก 'ฟิลาเดลเฟีย อินควายเรอร์' ว่า ณ เวลานี้มีหกทีมในลีกเตรียมปั้นข้อเสนอเพื่อเทรดออล-สตาร์ 3 สมัยไปใช้งานได้แก่ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์, อินเดียนา เพเซอร์ส, คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส, โตรอนโต แรปเตอร์ส และ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส 

อย่างไรก็ดีกระบวนการเทรดคงต้องรอหลังวันที่ 15 ธ.ค. เพื่อให้เหล่าผู้เล่นฟรีเอเจนต์ที่เซ็นสัญญาระหว่างซัมเมอร์นี้ ได้สิทธิ์ถูกนำพ่วงในเงื่อนไขแลกตัว


ด้าน 76เซอร์ส ก็ตั้งราคาของ ซิมม่อนส์ ไว้สูงแม้เจ้าตัวจะพยศสุดแรงเกิด โดยความคาดหวังจาก ฟิลลี่ คือ เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด ของ ปอร์ทแลนด์ เทรเบลเซอร์ส หรือ แบร้ดลี่ย์ บีล ในสังกัด วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 

ส่วนความพยายามจาก ริช พอล เอเจนต์ส่วนตัว ซิมม่อนส์ ก็พยายามปั้นดีลเอาผู้เล่นห้าคนมามีเอี่ยวในการเทรด พร้อมดึงให้เป็นเทรด 3-ทาง แต่ ฟิลาเดลเฟีย มองมูลค่าผู้เล่นไซส์ 6 ฟุต-10 นิ้วสูงกว่านั้น

อีกเงื่อนไขที่ เบน ต้องการคือทีมใดที่รับตัวเขาดูแลต่อ ต้องจ่ายค่าจ้างให้ครบ 33 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ในซีซั่นนี้ นั่นหมายความว่าเงินที่หายไป 8.25 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เพราะโทษทางวินัย ต้องถูกสมทบคืน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด